Team S.T mượn hit Hoàng Thùy Linh cho bán kết 'The Remix'

07/04/2017 16:39 GMT+7

Trong tập 12 The Remix với chủ đề World music , team S.T sẽ thể hiện ca khúc Rơi - bản hit đình đám của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

Kết thúc vòng Đo ván đầy khắc nghiệt, năm đội bước tiếp vào vòng bán kết gồm Bảo Thy, S.T, Hương Giang, Tronie - MiA và Yến Trang.
Trong tập 12 sắp lên sóng, top 5 của Remix New Generation 2017 sẽ bước vào vòng thi Chặng đua nước rút với chủ đề âm nhạc World music. Sau đêm thi, đội nào có số điểm quy đổi bình chọn từ giám khảo và khán giả thấp nhất sẽ dừng cuộc chơi.
Sau các vòng thi vừa qua, có thể nhận thấy team Bảo Thy là team có chiến lược chọn bài hát rất hiệu quả. Trong khi đó, team Hương Giang Idol thành công trong việc phát huy thế mạnh về vũ đạo, dàn dựng sân khấu, còn team Tronie - MiA và Yến Trang ứng dụng mọi chiêu trò từ khiêu vũ cũng như phát huy nét cá tính âm nhạc. Với team S.T, vì từng rơi vào vòng nguy hiểm và nhận được cơ hội thứ hai, nhóm quyết định sẽ đẩy mạnh vũ đạo trên nền những ca khúc đã thành hit. Ở tập 12, team S.T sẽ thể hiện ca khúc Rơi - bản hit đình đám của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh.
Để thay đổi bản thân trong lần trở lại, team S.T bỏ đi hình ảnh hoàng tử, thay vào đó là hình ảnh cá tính và nổi loạn hơn
Nam vương Bước nhảy Hoàn vũ 2015 sẽ hóa thân thành "Hoàng tử Ấn Độ" với những điệu nhảy lôi cuốn và tưng bừng, phát huy đúng thế mạnh của mình.
Với lịch trình dày đặc, S.T vừa phải tranh thủ kết hợp thực hiện kế hoạch sản phẩm âm nhạc mới trong đầu năm 2017, vừa tập luyện cùng các đồng đội cho tiết mục dự thi. Mỗi ngày S.T đều dành 4 tiếng để làm nhạc, thu âm cùng đồng đội Nimbia, 6 tiếng dựng vũ đạo và tập nhảy với biên đạo Minh Tú.
Tập 12 chương trình The Remix sẽ lên sóng vào tối 7.4 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.