Team S.T hứa bỏ mác 'hoàng tử' khi được cứu trở lại 'The Remix'

10/03/2017 11:50 GMT+7

Sau 6 tập phát sóng, tính về điểm số thì team S.T có điểm số cao nhất trong 6 đội bị loại tại chương trình The Remix nên được quay trở lại chương trình để tiếp tục thi đấu trong những tập tiếp theo.

Team S.T quyết bỏ mác 'hoàng tử' khi được cứu trở lại The Remix1
Team S.T bày tỏ hạnh phúc khi được cơ hội thứ hai
Quán quân Bước nhảy Hoàn vũ 2016 nói về sự trở lại này: "Team S.T không tính toán hay chuẩn bị gì. Các thành viên trong team S.T luôn quan niệm hãy cứ đam mê - sống hết mình thì bạn sẽ được công nhận".
Về sự đối đầu trong vòng tiếp theo, nam ca sĩ cho biết thêm: "S.T không ngại đụng bất kỳ ai trong chương trình The Remix. Khi cầm mic thì sân khấu này là của mình, S.T chỉ qua tâm khán giả có đón nhận mình hay không thôi. Còn các thí sinh khác S.T chưa bao giờ coi ai là đối thủ. S.T nghĩ đơn giản đây chỉ là hai đồng nghiệp đứng hát chung một sân khấu mà thôi".
Để thay đổi bản thân trong lần trở lại, team S.T lột bỏ hình ảnh hoàng tử, thay vào đó là hình ảnh cá tính và nổi loạn hơn. Để có sự ''lột xác'' ngoạn mục lần này, cả team đã phải nhờ đến sự trợ giúp của stylist Kelbin Lei. Được biết đây cũng là hình ảnh mà S.T muốn hướng đến sau khi tách khỏi nhóm 365 để hoạt động trên con đường solo trong thời gian tới.
Team S.T quyết bỏ mác 'hoàng tử' khi được cứu trở lại The Remix3
Team S.T quyết bỏ mác 'hoàng tử' khi được cứu trở lại The Remix5
Hình ảnh cá tính của nam ca sĩ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.