Team Nguyễn Hoàng Vũ giành quán quân 'Én sinh viên 2019'

Thành Long
Thành Long
17/12/2019 10:29 GMT+7

Đêm chung kết Én sinh viên 2019 khép lại với chiến thắng của thí sinh Bích Trăm, học trò của MC Hoàng Vũ.

Tối 16.12, chung kết cuộc thi Én sinh viên 2019 diễn ra thu hút sự quan tâm của khán giả. Đêm thi là màn tranh tài của dàn thí sinh là học trò của các huấn luyện viên là MC Hoàng Vũ, MC Vũ Mạnh Cường, cặp đôi MC Phong Linh - Tuyền Tăng. Đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi là nghệ sĩ Thanh Bạch, Á hậu Hoàng Oanh và MC Khắc Nguyện.
Bằng sự nhạy bén, thông minh trong cách ứng xử cũng như sự dẫn dắt của huấn luyện viên Hoàng Vũ, thí sinh Bích Trăm đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất của Én sinh viên 2019. Đây được xem là kết quả xứng đáng bởi nữ thí sinh là một trong những ứng viên được đánh giá cao từ đầu chương trình. Hiện tại, cô đang là Đại sứ dự án Kick-off To Future, đồng thời cũng là 1 trong 5 đại diện trẻ của Việt Nam tại khóa học Asean Leadership Academy 2019 (Singapore). Luôn mang đến hình ảnh đa dạng, nhiều màu sắc, Bích Trăm là thí sinh duy nhất nắm trong tay 2 chiến thắng của vòng thử thách trước thềm chung kết.

Bích Trăm có màn thể hiện ấn tượng trong suốt quá trình tham gia cuộc thi

Ảnh: BTC

Trong đêm thi quan trọng này, khi được gọi tên vào Top 4, Bích Trăm đã có màn ứng xử khéo léo với đề bài hoa hướng dương. Cô chia sẻ câu chuyện riêng của mình kèm theo một thông điệp ý nghĩa. “Đây là lần thứ 3 tôi đến với Én sinh viên. Lần 1 tôi bị loại tại vòng sơ khảo, lần thứ hai tôi không có màu sắc nên không ai chọn tôi. Và lần thứ ba, như mọi người nhìn thấy, tôi đứng trong Top 4 Én sinh viên 2019. Chưa hết, còn một lý do khiến tôi từng nghĩ đến chuyện không tham gia vì tôi từng thất bại ở Én sinh viên nhưng tôi có thể tỏa sáng ở chỗ khác, thậm chí là làm huấn luyện viên của một cuộc thi MC khác. Hoa hướng dương hướng về ánh mặt trời, còn tôi tôi hướng về những điều mình muốn". Chia sẻ xuất sắc này cùng màn đối đầu ấn tượng sau đó giúp Bích Trăm được gọi tên cho ngôi vị cao nhất tại cuộc thi. Cô bày tỏ niềm hạnh phúc trước kết quả và gửi lời cảm ơn đến MC Hoàng Vũ bởi những chia sẻ, dẫn dắt của anh thời gian qua.

Top 4 của Én sinh viên 2019

Ảnh: BTC

Về phía MC Hoàng Vũ, anh cho rằng đây là một kết quả mỹ mãn cho hành trình dài nỗ lực của Bích Trăm. Anh cho biết trong đêm thi, nữ thí sinh đã đáp ứng những yêu cầu của chương trình, đặc biệt là khả năng đối đáp lúc nhận đề tài trực tiếp. Đánh giá về cô học trò của mình, Hoàng Vũ chia sẻ: “Bích Trăm là một cô gái thông minh, nhạy bén nhưng không kém phần sâu sắc. Trước đêm chung kết, tôi cũng dự đoán Bích Trăm sẽ là ứng viên cuối cùng của đội Hoàng Vũ, còn về chiến thắng thì tôi dự đoán khoảng 60%”. Đồng thời, Hoàng Vũ tâm sự anh cũng bất ngờ trước sự quyết liệt, bùng nổ của học trò trong đêm thi cuối cùng.
“Bích Trăm có một tinh thần quyết liệt trong tất cả các thử thách, trong các phần trình bày. Em cũng đầu tư lớn về hình ảnh, bài thi và có tinh thần gắn kết, hỗ trợ mọi người trong đội. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Bích Trăm chưa chú trọng vào mặt hình ảnh, chưa đặt ra mẫu hình hướng đến nên sau cuộc thi, tôi muốn xây dựng hình ảnh cho em”, MC Hoàng Vũ nói thêm. Bên cạnh Bích Trăm, đội của Hoàng Vũ còn khiến nhiều người ấn tượng bởi Nhật Tú với câu chuyện về hành trình vượt qua những mặc cảm của một đứa trẻ mồ côi để tỏa sáng trở thành quý quân kèm giải Ấn tượng hay Hoài Phú với giải thưởng Truyền thông của chương trình.

Hoài Phú nhận giải Truyền thông

Ảnh: BTC

Ngoài giải quý quân, Nhật Tú còn gây ấn tượng bởi câu chuyện cá nhân

Ảnh: BTC

Hoàng Vũ cho biết anh tự hào về sự thể hiện của các học trò

Ảnh: BTC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.