Team 'Giang - Hồ' bùng nổ với nhạc kịch trên sân khấu 'Giọng hát Việt nhí 2018'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
02/12/2018 11:51 GMT+7

HLV Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang cùng học trò đã dồn hết sức lực vào tiết mục nhạc kịch trong đêm thi cuối cùng vòng minishow trong chương trình Giọng hát Việt nhí 2018 .

Đây có thể xem là một trong những màn trình diễn ấn tượng nhất vòng thi này khi cả hai HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cùng tạo nên màn hợp ca tưng bừng cho các học trò dựa trên câu chuyện Sơn Tinh - Thủy Tinh. Nếu Phi Hùng khoe giọng cao vút, thánh thót thì Trọng Vũ - Trọng Sáng lại hòa giọng rất ăn ý. Trong khi Thanh Hằng - Phương Trúc - Gia Hân - Quỳnh Như lại cuốn khán giả vào đoạn điệp khúc gây nghiện. 
Tất cả các thí sinh và cả hai khách mời dẫn chuyện duyên dáng Mai Khôi, Thiên Thanh đều có đất diễn. Không những vậy, các thí sinh của team Giang - Hồ còn thể hiện sự đa tài khi vừa hát vừa đọc rap, nhảy múa, trình diễn catwalk... Riêng hai HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang hóa thân thành đức vua và hoàng hậu “lầy lội" đảm nhận vai trò gắn kết các vai diễn. 
Đặc biệt, trong tiết mục Sơn Tinh - Thủy Tinh tân thời này, thay vì cái kết Mị Nương được gả đi, thầy trò team Giang - Hồ lại biến thành cái kết rộn ràng với ca khúc Bạn, biến tấu từ bản hit On the floor vốn gắn liền với tên tuổi của Jennifer Lopez. Lời bài hát được chuyển thành những câu hát quảng bá du lịch Việt Nam và ngợi ca tình bạn với thông điệp tươi sáng, tích cực. Trong khi đó, phần giai điệu được “hô biến” thành ca khúc dance pha rap “cực chất” khiến cả khán giả lẫn các HLV còn lại gần như không thể ngồi yên. 
Bảo Anh bật khóc trong một tiết mục đơn ca của team Giang - Hồ Ảnh: BTC
Nếu Bảo Anh hóm hỉnh xin phép "đức vua và hoàng hậu của chúng em một lạy vì thật sự xuất sắc không chỉ về trang phục mà còn là âm nhạc, ý tưởng” thì Khắc Hưng cũng cạn lời trước tiết mục của team Giang - Hồ: “Em nói điều gì cũng là thừa mà cũng là thiếu vì quá hoàn hảo“.
HLV Soobin Hoàng Sơn không khỏi choáng ngợp: “Soobin rất khâm phục. Đã cả phần nghe lẫn phần nhìn. Mọi người có một vở kịch hay nhưng có cả những bản nhạc hay. Bản thân Soobin và Vũ Cát Tường cũng học hỏi được nhiều qua phần thi này. Sân chơi này cần thêm những tuyệt tác thế này“.
Kết quả, team Giang - Hồ có lượt bình chọn cao nhất sau vòng minishow với 36,2% bình chọn và bảo toàn được Top 6. Team Bảo Anh - Khắc Hưng chính thức chia tay hai bé Anh Khôi - Bảo Anh, team Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường phải chia tay hai bé Hải Yến - Thiên Nga.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.