Té 'sấp mặt' trên sân khấu, Huỳnh Lập vẫn 'tỉnh bơ' diễn tiếp

09/09/2017 07:00 GMT+7

Té lộn nhào trên sân khấu, Huỳnh Lập khiến khán giả thót tim. Thế nhưng sự máu lửa, kinh nghiệm ứng phó bản lĩnh, anh nhanh chóng tiếp tục phần trình diễn và mang đến nhiều bất ngờ.

Đêm chung kết Cười xuyên Việt 2017 bảng Tài năng tối 8.9 chứng kiến sự đăng quang của thí sinh Hồng Thanh với số điểm tuyệt đối. Huỳnh Lập với vai trò hỗ trợ cho thí sinh Lâm Thắng cũng đã mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái.
Trong đêm chung kết xếp hạng, Lâm Thắng thể hiện tiết mục Ta trở lại, được xem như phần tiếp theo của tiết mục Người trong giang hồ mà anh đã từng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong đêm mở màn Cười xuyên Việt 2017. Tiết mục nhận được sự hỗ trợ từ cố vấn Huỳnh Lập và người bạn thân Lê Dương Bảo Lâm.
Huỳnh Lập cùng giám khảo Việt Hương và các đồng nghiệp trong đêm chung kết
Trong tiết mục hỗ trợ cho Lâm Thắng, "Mẹ Cám" Huỳnh Lập gặp một sự cố khiến anh té “sấp mặt” trên sân khấu. Sự cố của Huỳnh Lập khiến khán thót tim, thế nhưng sự máu lửa, kinh nghiệm ứng phó đầy bản lĩnh, anh nhanh chóng tiếp tục phần trình diễn và mang đến khán giả nhiều bất ngờ.
Trong suốt các tập Cười xuyên Việt, Huỳnh Lập luôn theo sát các thí sinh với vai trò cố vấn và ban bình luận. Dù là một người trẻ nhưng ở Lập có thừa kinh nghiệm sân khấu, sự hoạt ngôn và cách tổ chức dàn dựng một tiết mục. Nói về nghề diễn, Huỳnh Lập từng chia sẻ: "Khi đứng trên sân khấu, mình như trút hết ruột gan cho từng vai diễn. Những phân cảnh khó như uống dầu hôi phun lửa dù muốn nôn thốc trên sân khấu cũng phải kìm chế. Những phân cảnh bay lượn trên không, nếu có té chết cũng mãn nguyện vì mình đã sống hết mình với đam mê. Điều đó khiến Lập chẳng bao giờ phải hối tiếc".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.