Taylor Swift xin lỗi Nicki Minaj sau cuộc khẩu chiến trên mạng

24/07/2015 16:12 GMT+7

(TNO) Sau cuộc khẩu chiến gay gắt với Nicki Minaij về những đề cử tại MTV Video Music Awards 2015 , 'công chúa nhạc đồng quê' Taylor Swift đã chính thức nói lời xin lỗi nữ rapper, trang E! Online đưa tin ngày 23.7.

(TNO) Sau cuộc khẩu chiến gay gắt với Nicki Minaij về những đề cử tại MTV Video Music Awards 2015, "công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift đã chính thức nói lời xin lỗi nữ rapper, trang E! Online đưa tin ngày 23.7. 

Taylor Swift xin lỗi Nicki Minaj sau cuộc khẩu chiến ở VMAsHai nữ ngôi sao nổi tiếng chấm dứt cuộc khẩu chiến trong hòa bình - Ảnh: AFP  
“Tôi nghĩ rằng mình là người bị nói đến trong lời chỉ trích của cô. Tôi đã hiểu lầm, xin lỗi Nicki Minaij”, Taylor Swift đăng tải lời xin lỗi lên Twitter gửi đến nữ rapper Nicki Minaj.
Ngay sau đó, Nicki hồi đáp lại rằng: “Điều này thật sự rất ý nghĩa. Cảm ơn TayLor vì đã hiểu”.
Trước đó, Nicki Minaj đã tức giận đăng lên mạng xã hội một đoạn bình luận khi MV Anaconda của mình không được đề cử ở hạng mục quan trọng nhất Video của năm của MTV Video Music Awards (VMAs) năm nay.
Cô viết: “Nếu video của bạn nói về những phụ nữ có hình thể thon thả, bạn sẽ được đề cử Video của năm. Nhưng tin tôi đi, một ngày nào đó tôi sẽ lên sân khấu đó để giành giải thưởng này”.
"Công chúa nhạc đồng quê" cho rằng đoạn tweet đó “đá xéo” mình nên ngay lập tức đưa ra lời phản pháo: “Tôi luôn yêu mến cô, Nicki Minaj à. Nếu tôi chiến thắng, hãy lên sân khấu cùng với tôi nhé, cô luôn được mời”.
MV Bad Blood của Taylor Swift hứa hẹn sẽ là một ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Video của năm tại VMAs năm nay. Bad Blood đã phá kỷ lục khi trở thành MV được xem nhiều nhất trong vòng 24 tiếng của VEVO với hơn 20 triệu lượt xem. Trước đó vào tháng 8.2014, người nắm giữ kỷ lục này là Nicki Minaj với MV Anaconda có những màn vũ đạo cực kỳ ấn tượng.
Cuộc đua giành danh hiệu Video của năm tại VMAs 2015 bao gồm các MV: 7/11 (Beyoncé), Thinking Out Loud (Ed Sheeran), Bad Blood (Taylor Swift), Uptown Funk (Mark Ronson kết hợp Bruno Mars) và Alright (Kendrick Lamar).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.