Taylor Swift viết ca khúc về tình cũ Calvin Harris và Tom Hiddleston

12/11/2016 17:23 GMT+7

Hai mối tình tan vỡ tiếp theo của Taylor Swift cũng sắp được nữ ca sĩ “chuyển thể” thành âm nhạc đúng như dự đoán của nhiều người.

Vốn là một nghệ sĩ nổi tiếng với các ca khúc viết về người yêu cũ do chính cô sáng tác nên khi có thông tin Taylor Swift lần lượt chia tay với 2 người bạn trai nổi tiếng chỉ trong thời gian ngắn, ngoài bộ phận cư dân mạng buồn bã bởi kết cục buồn của những anh chàng từng “qua tay” cô nàng xinh đẹp hay phẫn nộ bởi tính “cả thèm chóng chán” của cô thì không ít người mừng ra mặt khi chắc rằng họ sắp được thưởng thức một loạt các ca khúc tuyệt vời.
Không phụ lòng người hâm mộ, tờ New York Daily mới đây cho biết hiện Taylor Swift đã trở lại phòng thu cho kế hoạch phát hành album mới và tất nhiên những ca khúc đang được sản xuất sẽ có nội dung xoay quanh hai mối tình với DJ Calvin Harris và nam diễn viên người Anh Tom Hiddleston.
Cảm hứng lần này của cô chắc chắn là Calvin Harris (trái) và Tom Hiddleston - Ảnh: Reuters
Cảm hứng lần này của cô chắc chắn là Calvin Harris (trái) và Tom Hiddleston Ảnh: Reuters
Tuy nhiên, không cay nghiệt với tình cũ như trong các bài hát viết về Jake Gyllenhaal hay Harry Styles, ca từ trong các sáng tác mới của Taylor được nguồn tin của E! News tiết lộ rằng sẽ tập trung vào “cuộc chia tay trong thân thiện”.
Xét trong tình hình hiện tại thì điều này hoàn toàn hợp lý khi mối quan hệ của Taylor Swift và Calvin Harris đang dần tốt đẹp trở lại kể từ khi hai ngôi sao cãi vã nhau trên mạng xã hội về bản quyền ca khúc This is what you came for. Còn đối với Tom Hiddleston, Taylor từng khẳng định hai người “chia tay vẫn làm bạn”.
Jake Gyllenhaal (trái) và Harry Styles là hai nạn nhân bị Taylor Swift “đá xéo” với lời lẽ cay nghiệt nhất trong các bài hát - Ảnh: Reuters
Jake Gyllenhaal (trái) và Harry Styles là hai nạn nhân bị Taylor Swift “đá xéo” với lời lẽ cay nghiệt nhất trong các bài hát Ảnh: Reuters
Tuy nhiên, đây không phải là dự án đầu tiên ra đời sau khi cô chấm dứt tình cảm với hai anh chàng điển trai trên. Ca khúc Better Man của nhóm Little Big Town vừa phát hành ngày 1.11 đã gây bất ngờ khi được tiết lộ là nhạc phẩm của chính Taylor Swift. Tuy nhiên, cô không thu âm ca khúc này mà nhường lại cho nghệ sĩ khác.
Nội dung của Better Man kể về một mối tình buồn khi người bạn trai không đủ tốt khiến cô gái dù đau lòng nhưng vẫn quyết định nói lời chia tay. Ngay lập tức, cư dân mạng liền bàn tán trong hai cái tên Calvin Harris và Tom Hiddleston, ai mới là người được đề cập tới trong ca khúc này.
Với gia tài âm nhạc đồ sộ trong sự nghiệp 10 năm đi hát, hơn một nửa trong số các ca khúc mà Taylor Swift sáng tác là viết về những mối tình mà cô đã “kinh” qua. Nổi bật có thể kể đến 3 bài hát Last Kiss, Forever and AlwaysHolly Ground dành cho Joe Jonas, Back To December cho Taylor Lauther, loạt bài hát We Are Never Ever Getting Back Together, All Too Well, Girl At Home The Moment I Knew dùng để trách móc Jake Gyllenhaal hay I Knew You Were Trouble Out Of The Woods dành “tặng” nam ca sĩ Harry Styles.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.