Taylor Swift và Harry Styles đã chia tay

08/01/2013 14:10 GMT+7

(iHay) Cặp sao trẻ gây chú ý thời gian gần đây đã chia tay chỉ sau một tháng hẹn hò.

(iHay) Chia tay Conor Kennedy, Taylor Swift nhanh chóng cặp kè với Harry Styles, thành viên nhóm nhạc thần tượng xứ sương mù One Direction. Nhưng mới đây, có thông tin cho rằng, cặp đôi này đã “đường ai nấy đi”.

>> Taylor Swift “trốn” tình cũ
>> Taylor Swift khóa môi “phi công trẻ”

>> Liz Taylor qua đời vẫn kiếm bộn tiền

“Tôi có thể xác nhận cặp đôi này (Taylor Swift và Harry Styles) đã chia tay”, trang Daily Mail hôm 7.1 (giờ địa phương) dẫn lời một nguồn tin.

Nguồn tin này cũng tiết lộ thêm: “Họ đang đi nghỉ mát thì xảy ra tranh cãi lớn. Nhưng họ còn trẻ và còn đang trong một cuộc chơi, không ai biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai”.

 
Taylor Swift - Ảnh: Reuters


Harry Styles - Ảnh: Reuters

Theo tiết lộ của những người trong cuộc, Taylor Swift (23 tuổi) và Harry Styles (18 tuổi) quyết định trải qua kỳ nghỉ năm mới tại quần đảo Virgin (Anh). Tuy nhiên, “công chúa nhạc đồng quê” đã đột ngột quay về Mỹ, kết thúc kỳ nghỉ chỉ sau ba ngày đặt chân đến đây.

Trang Daily Mail đã chụp lại khoảnh khắc Taylor Swift với vẻ mặt nhăn nhó, một mình rời đảo Virgin Gorda. Trong khi đó, anh chàng Harry Styles vẫn tiếp tục cuộc vui trên đảo và còn đến thăm nhà của Richard Branson.

 
Taylor Swift là một trong những “sao ngoan” hiếm có của làng giải trí Mỹ. Tuy nhiên, “tình sử” của cô công chúa nhạc đồng quê này lại dài dằng dặc với những cái tên như Taylor Lautner, John Mayer, Jake Gyllenhaal, Joe Jonas và gần đây là Conor Kennedy.
Thông tin cặp đôi này tan rã càng được củng cố hơn khi một nguồn tin khác cũng khẳng định với New York Post rằng cặp đôi này đã “đường ai nấy đi”. Trong khi đó, đại diện của cả hai không đưa ra bình luận gì về vụ việc này.

Chỉ trước đó vài ngày, Taylor Swift và Harry Styles còn công khai trao nhau nụ hôn lãng mạn vào đúng khoảnh khắc giao thừa tại quảng trường Times (New York, Mỹ). Cặp đôi này cùng với Justin Bieber và Selena Gomez cũng đã có chuyến đi trượt tuyết thú vị ở Canyons Resort, bang Utah (Mỹ) trước Giáng sinh.

Tin đồn về chuyện tình cảm của Taylor Swift và Harry Styles bắt đầu rộ lên khi Harry xuất hiện cùng Taylor trong buổi tổng duyệt chương trình X-Factor vào giữa tháng 10. Cả hai được cho là bắt đầu hẹn hò nhau chỉ một thời gian ngắn sau khi “công chúa nhạc đồng quê” chia tay "bồ trẻ” Conor Kennedy.

Mặc dù chưa từng lên tiếng khẳng định nhưng cả hai cũng không giấu giếm những phút giây lãng mạn bên nhau.

Tuy nhiên, việc Taylor Swift và Harry Styles tiến triển quá nhanh đã khiến bố của Taylor Swift khá lo lắng. Ông từng khuyên cặp đôi này nên “chậm lại” sau khi có thông tin cặp đôi này đã tính đến chuyện hôn nhân.

Ngát Ngọc

>> Taylor Swift “trốn” tình cũ >> Taylor Swift khóa môi “phi công trẻ”
>> Liz Taylor qua đời vẫn kiếm bộn tiền

>> Taylor Swift lại chia tay?

>> Album Red của Taylor Swift đắt như tôm tươi

>> Taylor Swift thích “đốt tiền” chiêu đãi bạn thân

>> Taylor Swift không để trái tim "nghỉ ngơi

>> Britney Spears vượt qua Taylor Swift về khoản kiếm tiền

>> Taylor Swift mừng tuổi mới bên trai trẻ

>> Taylor Swift là ngôi sao “tốt bụng” nhất năm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.