Taylor Swift trở lại màn ảnh rộng với ‘The Giver’

28/09/2013 14:48 GMT+7

(TNO) ‘Công chúa nhạc đồng quê’ sẽ đảm nhận một vai phụ trong bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng The Giver của nhà văn Lois Lowry.

(TNO) ‘Công chúa nhạc đồng quê’ sẽ đảm nhận một vai phụ trong bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng The Giver của nhà văn Lois Lowry, theo The Hollywoood Reporter ngày 27.9 (giờ địa phương)

Taylor Swift trở lại màn ảnh rộng lần hai, sau phim Valentine’s Day (2010) - d
Taylor Swift trở lại màn ảnh rộng lần hai, sau phim Valentine’s Day (2010) - Ảnh: Reuters 

Taylor là thành viên cuối cùng trong danh sách diễn viên của phim đã được công bố trước đó. Danh sách gồm có Brenton Thwaites, Katie Holmes bên cạnh những ngôi sao kỳ cựu như Meryl Streep, Jeff Bridges.

Bộ phim kể về một xã hội “hoàn hảo”, nơi không có bệnh tật, chiến tranh hay sự phân biệt chủng tộc. Tại đây, một cậu bé có tên Jonas đã được chọn lựa làm Receiver of Memories (Người tiếp nhận ký ức) để phục vụ cho cộng đồng. The Giver (Người truyền ký ức) có nhiệm vụ dạy cho cậu cách sử dụng khả năng đặc biệt của mình trong quá trình cậu ‘tầm sư học đạo’.

Theo như thông báo của hãng phim The Weistein Company, nhân vật do Taylor đảm nhận có tên Rosemary, là người tiếp nhận ký ức trước Jonas.

The Giver là cuốn tiểu thuyết từng đoạt giải Newbery (giải thưởng văn học tôn vinh tác phẩm văn chương dành cho thiếu nhi xuất sắc) vào năm 1993 và đã được dịch ra tiếng Việt với tên gọi Người truyền ký ức (Công ty Văn hóa truyền thông Nhã Nam và NXB Văn học xuất bản, 2008).

Phim sẽ khởi quay vào ngày 7.10 tới, tại Cape Town, Nam Phi, dưới bàn tay đạo diễn của Phil Noyce. Dự kiến, phim sẽ ra mắt vào ngày 15.8.2014.

Lin Trần

>> Taylor Swift cùng lúc lập 2 kỷ lục Guinness
>> Lady Gaga qua mặt Justin Bieber, Taylor Swift về thu nhập
>> Taylor Swift thắng lớn giải Billboard Music Awards
>> Taylor Swift đại thắng tại Billboard Music Awards 2013
>> Taylor Swift, Fun., Maroon 5 dẫn đầu đề cử tại Billboard Music Awards 2013
>> Taylor Swift và Tim McGraw song ca tại lễ trao giải ACM Awards
>> Taylor Swift tham gia "hài kịch tình huống

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.