Taylor Swift tham gia "hài kịch tình huống"

29/03/2013 17:57 GMT+7

(TNO) Nàng "công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift sẽ góp mặt trong phần tiếp theo của New Girl, bộ phim truyền hình thể loại sitcom (hài kịch tình huống) nổi tiếng trên kênh Fox.

(TNO) Nàng "công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift sẽ góp mặt trong phần tiếp theo của New Girl, bộ phim truyền hình thể loại sitcom (hài kịch tình huống) nổi tiếng trên kênh Fox.

Theo Entertainment Weekly ngày 28.3, Taylor Swift sẽ xuất hiện trong nhiều cảnh quay cùng với nhân vật chính của bộ phim này, Jess, do Zooey Deschanel thủ vai. Vai diễn của Taylor Swift là Elaine, một người khách quan trọng trong tiệc cưới của Cece, bạn thân nhất của Jess.

Taylor sẽ bắt đầu ghi hình cho New Girl vào tuần sau. Ca khúc mới nhất của cô, 22, cũng được chọn làm nhạc nền cho bộ phim này.

Taylor Swift lần đầu đóng phim truyền hình
Taylor Swift sẽ xuất hiện trong một bộ phim sitcom - Ảnh: Reuters

Diễn xuất không phải là công việc xa lạ với Taylor Swift.

Trước đây, Taylor đã từng tham gia bộ phim điện ảnh Valentine’s Day cùng với "người sói" Taylor Lautner. Cô cũng từng tham gia lồng tiếng trong phim hoạt hình The Lorax, tham gia loạt phim CSI và chương trình hài kịch Saturday Night Live của kênh NBC.

Phần tiếp theo của New Girl sẽ lên sóng vào thứ ba hằng tuần trên kênh Fox, bắt đầu từ ngày 14.5 (giờ địa phương).

Phong Linh

>> Thư của fan gửi Taylor Swift nằm trong bãi rác
>> Taylor Swift chia tay người tình vì "bất an
>> Taylor Swift bị kiện vì "quỵt tiền
>> Carrie Underwood phủ nhận "ghét" Taylor Swift

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.