Taylor Swift tặng 15.000 USD cho gia đình lính cứu hỏa gặp nạn

13/06/2015 16:24 GMT+7

(TNO) Cảm động trước tai nạn của gia đình một lính cứu hỏa, "công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift đã hào phóng gửi tặng 15.000 USD để giúp đỡ họ vượt qua khó khăn.

(TNO) Cảm động trước tai nạn của gia đình một lính cứu hỏa, "công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift đã hào phóng gửi tặng 15.000 USD để giúp đỡ họ vượt qua khó khăn, trang People đưa tin ngày 12.6.

Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift đang chiếm thế thượng phong trong làng nhạc US- UK - Ảnh: AFP Taylor Swift - Ảnh: AFP
Câu chuyện đau lòng của Aaron Van Riper, một lính cứu hỏa ở bang Texas, Mỹ, đã gây chú ý đến Taylor Swift. Nữ ca sĩ ngay lập tức chuyển 15.000 USD thông qua trang Go Fund Me gửi đến gia đình nạn nhân để giúp họ trả các khoản nợ điều trị.
Sau cuộc gọi khẩn cấp chữa cháy trong vụ va chạm xe, lính cứu hỏa Riper đến ngay hiện trường để tác nghiệp thì phát hiện nạn nhân chính là vợ và đứa con trai 7 tuổi của mình.
Được biết, chủ nhân MV Bad Blood không hề phô trương về hành động ý nghĩa này của mình. Cô không hề đề cập cho đến khi chính Van Riper trả lời phỏng vấn và gửi lời cảm ơn đến Taylor. Lòng tốt của Taylor Swift đã khiến những người hâm mộ cô càng thêm thán phục về cách sống của nữ ngôi sao.
Taylor Swift hiện là một trong những ca sĩ “hot” nhất thế giới vì ngoài lượng fan khủng, cô còn liên tiếp giành được những giải thưởng âm nhạc cao quý. Mới đây nhất MV Bad Blood của cô đã lập kỷ lục thế giới khi cán mốc 20,1 triệu lượt xem trên YouTube chỉ trong 24 giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.