Taylor Swift quyên góp 1 triệu USD ủng hộ nạn nhân thiên tai

Hà Trang
Hà Trang
06/03/2020 14:47 GMT+7

Nữ ca sĩ Taylor Swift bày tỏ sự thương cảm với những người dân chịu thiệt hại từ thảm họa lốc xoáy ở bang Tennessee (Mỹ), đồng thời tích cực kêu gọi sự ủng hộ từ người hâm mộ.

Hai ngày sau khi đăng tải về thảm họa lốc xoáy kinh hoàng, phá hủy một phần bang Tennessee (Mỹ) trên trang Twitter, Taylor Swift đã quyên góp 1 triệu USD cho Quỹ ứng phó khẩn cấp Middle Tennessee, nơi hỗ trợ cộng đồng người thiệt hại và các tổ chức phi lợi nhuận giúp đỡ nạn nhân. Đây là thông tin được người đại diện của Taylor Swift là Tree Paine xác nhận với CNN.

Taylor Swift kêu gọi người hâm mộ tham gia quyên góp nạn nhân thiên tai.

Ảnh: CNN

"Nashville là nhà của tôi. Hiện giờ có rất nhiều người đã chết và mất đi ngôi nhà của họ", nữ ca sĩ đăng trên trang cá nhân Instagram hôm thứ năm (giờ địa phương), đồng thời khuyến khích người hâm mộ của cô cùng tham gia quyên góp.
Ngoài Taylor Swift, nhiều ca sĩ nhạc đồng quê khác cũng chung tay ủng hộ nạn nhân thiên tai. Chris Young tuyên bố anh sẽ quyên góp 50.000 USD cho quỹ này, ca sĩ Lynyrd Skynyrd Johnny Van Zant quyên góp 10.000 USD cho các nỗ lực cứu trợ. Một số nhóm khác thì tổ chức quyên góp tiền cho các tổ chức phi lợi nhuận trên mặt đất, đến nay đã vận động được hơn 1 triệu USD.
Đây không phải là lần đầu tiên Taylor Swift quyên góp tiền cho các nỗ lực cứu trợ. Năm 2016, cô đã quyên góp 1 triệu USD cứu trợ lũ lụt ở Louisiana. Hiện tại, tình hình tại Tennessee đang rất khó khăn. Hai cơn lốc xoáy tấn công trung tâm Tennessee vào đầu tuần này, khiến ít nhất 24 người thiệt mạng và hàng trăm tòa nhà bị phá hủy.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.