Taylor Swift mừng sinh nhật Selena Gomez dù bận lưu diễn xa

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
24/07/2018 11:41 GMT+7

Đang phải tất bật với tour diễn Reputation bờ Đông nước Mỹ nhưng Taylor Swift vẫn dành thời gian tự tay làm bánh sinh nhật để chúc mừng tuổi 26 của cô bạn thân.

Trong khi tình cũ của Justin Bieber “im hơi lặng tiếng” trên mạng xã hội trong ngày sinh nhật thì cô bạn thân Taylor Swift lại muốn nhắc khéo mọi người đừng quên gửi một lời chúc tốt lành cho Selena Gomez. “Khoảng cách địa lý xa xôi có thể ngăn được việc tôi muốn kỷ niệm sinh nhật của người bạn thân nhất ư? Ý tôi là tôi có thể “lơ” chuyện đó đi, nhưng tại sao tôi nỡ làm vậy chứ”, nữ ca sĩ đăng trên Instagram.
Nổi bật trong dòng trạng thái của giọng ca Look what you made me do là chiếc bánh sinh nhật màu hồng xinh xắn có ghi dòng chữ: “Gomez or go home”, ở giữa chiếc bánh là con số 26, đánh dấu tuổi mới của nữ ca sĩ sinh năm 1992.
Hai ngôi sao đình đám nổi tiếng với tình bạn khắng khít, bền chặt suốt hơn 10 năm qua. Selena Gomez nhiều lần bày tỏ tình cảm với cô bạn thân hơn mình 3 tuổi: “Cô ấy là người luôn lắng nghe những câu chuyện riêng tư của tôi và luôn tìm thấy những điều tốt đẹp từ chúng. Ban đầu tôi khá dè dặt và e ngại, nhưng chính cô ấy đã động viên tôi chia sẻ hết mọi chuyện. Taylor luôn tự hào về con người của tôi”.
Taylor Swift không quên mừng sinh nhật Selena Gomez dù bận lưu diễn ở xa1
Chiếc bánh kem do tự tay nữ ca sĩ sinh năm 1989 làm tặng Selena Gomez Ảnh: Instagram NV
Taylor Swift không quên mừng sinh nhật Selena Gomez dù bận lưu diễn ở xa2
Cặp đôi “Taylena” luôn khiến người hâm mộ ghen tị vì tình bạn gắn bó Ảnh: AFP
Tháng 5.2018, Selena Gomez còn góp giọng trong liveshow Reputation của Taylor Swift tổ chức tại Pasadena, California (Mỹ). Sau những áp lực vì phải làm một nghệ sĩ hoàn hảo cộng thêm việc tình cũ Justin Bieber bất ngờ đính hôn với Hailey Baldwin, “công chúa Disney” quyết định nghỉ ngơi một thời gian để thư giãn và ''sắp xếp lại mọi thứ''.
“Taylor hoàn toàn ủng hộ Selena với dự định này. Cô ấy nói rằng đó là quyết định đúng đắn nhất từ trước đến nay của Selena”, một nguồn tin nói với tờ Life & Style hồi tháng 6.2018.
Về phía Taylor Swift, ngôi sao 29 tuổi vừa hoàn thành ba đêm diễn liên tiếp tại sân vận động New Jersey (Mỹ). Nữ ca sĩ đã ''cháy'' hết mình trong chương trình bất chấp mưa lớn vào hai buổi tối diễn ra liveshow. Giọng ca Shake It Off sẽ đi đến Massachusetts để tiếp tục chuyến lưu diễn khắp nước Mỹ của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.