Taylor Swift là người phụ nữ quyền lực trẻ tuổi nhất thế giới

27/05/2015 15:33 GMT+7

(TNO) Người hâm mộ cô 'công chúa nhạc đồng quê' một lần được 'mát lòng mát dạ' khi thần tượng của mình có thêm một kỷ lục mới: người phụ nữ trẻ tuổi nhất trong bảng xếp hạng 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới.

(TNO) Người hâm mộ cô 'công chúa nhạc đồng quê' một lần được 'mát lòng mát dạ' khi thần tượng của mình có thêm một kỷ lục mới: người phụ nữ trẻ tuổi nhất trong bảng xếp hạng 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới.

Taylor Swift là người phụ nữ quyền lực trẻ tuổi nhất thế giới 125 tuổi, Taylor Swift trở thành 1 trong 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới - Ảnh: Reuter
Tạp chí Forbes vừa mới công bố danh sách 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới năm 2015. Phải nói rằng sự xuất hiện của Taylor Swift trong bảng xếp hạng này khiến không ít người ngạc nhiên bởi năm nay cô mới bước qua tuổi 25. Với bình chọn này, cô đã trở thành người phụ nữ quyền lực trẻ tuổi nhất trên thế giới.
Đứng ở vị trí 64, Forbes giới thiệu về Taylor Swift “không chỉ phá vỡ kỷ lục doanh số bán đĩa, mê hoặc cả thế giới bằng những ca khúc ý nghĩa mà còn chứng minh cho mọi người thấy rằng cô ấy là một nữ doanh nhân đầy ấn tượng. Việc cô ấy là một trong những người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới là không thể phủ nhận”.
Album 1989 đạt kỷ lục với doanh số bán lên tới hàng triệu bản chỉ trong tuần đầu ra mắt. 64 triệu USD là số tiền mà Taylor Swift kiếm được trong năm 2014. Năm 2015 cũng chứng kiến sự thành công rực rỡ của nữ ca sĩ: 8 chiếc cúp vàng tại lễ trao giải Billboard Music Awards 2015, danh hiệu mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới do tạp chí Maxim bình chọn, MV như phim hành động Bad Blood đạt được kỷ lục về lượng người xem trong vòng một ngày. Và hiện tại cô đang là người trẻ tuổi nhất trong bảng xếp hạng danh giá của Forbes.
Forbes cũng nhận định được sự gần gũi thân thiện của Taylor với người hâm mộ chính là một trong những nguyên nhân giúp tầm ảnh hưởng của cô ngày một lan rộng. 58 triệu lượt người theo dõi trên trang Twitter không phải là một con số nhỏ. Đặc biệt gu thời trang thanh lịch của Taylor luôn là nguồn cảm hứng ăn mặc cho biết bao cô gái.
Ngoài ra, trong lĩnh vực giải trí còn có nhiều nghệ sĩ khác cũng có mặt ở bảng xếp hạng này: nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey (vị trí thứ 12), Beyonce (vị trí thứ 21), Ellen DeGeneres (vị trí 50), Angelina Jolie (vị trí thứ 54), Sofía Vergara (vị trị thứ 57), Shakira (vị trí thứ 81)... Năm nay nữ ca sĩ quái dị Lady Gaga không còn “chỗ đứng” trong bảng xếp hạng. 
Taylor Swift là người phụ nữ quyền lực trẻ tuổi nhất thế giới 2Beyonce đứng ở vị trí thứ 21 - Ảnh: Reuters
Taylor Swift là người phụ nữ quyền lực trẻ tuổi nhất thế giới 3Chỉ nói riêng về ý chí chiến thắng bệnh tật, Angelina Jolie đã đủ điều kiện để góp mặt trong bảng xếp hạng này - Ảnh: Reuters
Taylor Swift là người phụ nữ quyền lực trẻ tuổi nhất thế giới 4Danh sách 100 người phụ nữ quyền lực nhất thế giới của tạp chí Forbes - Ảnh chụp màn hình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.