Taylor Swift không phải thực hiện nghĩa vụ pháp lý vụ tấn công tình dục

30/08/2016 14:39 GMT+7

Taylor Swift đã có mặt tại tòa làm bồi thẩm viên như một công dân bình thường nhưng sau đó được miễn do cô thú nhận có thành kiến trong các vụ tấn công tình dục.

Hôm 29.8, Taylor Swift có mặt để thực hiện nghĩa vụ pháp lý tại Nashville, Tennessee (Mỹ). Tuy nhiên, ca sĩ Shake It Off được miễn khỏi làm bồi thầm viên một vụ bắt cóc và hãm hiếp sau khi tiết lộ với thẩm phán rằng cô rất có thể sẽ thiên vị.
Nữ ngôi sao 26 tuổi cho biết do từng liên quan đến một vụ quấy rối từ trước nên sẽ không khách quan khi nhìn nhận sự việc lần này, theo TMZ.
Trước đó hồi tháng 6.2013 tại Denver Pepsi Center, trong khi Taylor chụp ảnh cùng David Mueller - DJ của đài radio ở Colorado, anh này đã sờ mó ''vòng ba'' của nữ ca sĩ. Trong đơn kiện Mueller, luật sư của Taylor viết: "Mueller đã không chỉ chạm tay vào người cô Swift trong khi chụp ảnh. Anh ta đã vén váy và sờ soạng cô ấy...".
David Mueller bị đuổi việc. Anh này đệ đơn kiện ngược Taylor Swift tội vu khống. Taylor trả đũa bằng cách kiện Mueller tội danh cố ý xâm phạm cơ thể của người khác cũng như yêu cầu anh phải bồi thường cho hình ảnh của mình. Quá trình điều tra do tòa án liên bang Colorado đảm nhiệm đã diễn ra bí mật.
Do những gì đã trải qua, Taylor Swift không chắc sẽ giữ được sự công bằng trong suy nghĩ nếu làm bồi thẩm viên vụ hãm hiếp và bắt cóc được thông báo. Tuy vậy, Taylor Swift đã rất sẵn lòng chụp ảnh và ký tên tặng các fan cùng có mặt thực hiện nghĩa vụ pháp lý ngày hôm ấy.
Taylor Swift ăn mặc đơn giản và vui vẻ chụp hình cùng fan tại buổi gặp của các bồi thẩm viên ẢNH: TWITTER
Trước đó, tối 28.8, dù không có mặt dự MTV Video Music Awards 2016, Taylor Swift vẫn là cái tên được nhắc đến nhiều ở lễ trao giải âm nhạc này do các vụ việc lùm xùm.
Bạn trai cũ của cô - Calvin Harris, nhận giải Video của nghệ sĩ nam xuất sắc nhất cho This Is What You Came For. Dù Taylor Swift là người sáng tác bài hát, chàng D.J vẫn phớt lờ cô bạn gái cũ trong bài phát biểu cảm ơn của mình.
Còn Kanye West đá đểu Taylor Swift khi tôn vinh đồng nghiệp khác: “Đêm nay, video Famous của tôi có thể thua trước Beyoncé nhưng tôi không giận. Tôi luôn ước Beyoncé giành chiến thắng”. Điều này khác hẳn lúc anh chạy lên giật micro của Taylor và quát thẳng rằng cô không xứng đáng nhận giải năm 2009. Ngoài ra, anh cũng nhắc lại vụ lùm xùm tố Taylor Swift nói dối làm mất uy tín của mình.
Trong khi đó, có tin cho rằng lý do Taylor Swift “ẩn thân” khỏi MTV Video Music Awards là vì ban tổ chức cho Kanye West 4 phút tự do trên sân khấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.