Taylor Swift hạnh phúc với cuộc sống bình dị bên bạn trai

15/03/2020 09:43 GMT+7

Taylor hiện có ba ngôi nhà ở New York, hai ngôi nhà ở Nashville, biệt thự ở Beverly Hills và đảo Rhode nhưng cô vẫn tận hưởng cuộc sống giản dị với bạn trai ở Bắc London, Anh.

Cả hai hiện đang thuê một ngôi nhà tuyệt đẹp ở biên giới thành phố Hampstead và Highgate.
Sau nhiều mối quan hệ đổ vỡ, Taylor Swift đã công khai bạn trai mới - Joe Alwyn từ năm 2017. Kể từ khi bắt đầu mối tình lãng mạn với nam diễn viên người Anh, cặp đôi này đã chuyển đến sinh sống ở Bắc London. Năm ngoái, giọng ca Lover từng chia sẻ với đám đông người hâm mộ tại Wembley rằng nơi đây đang trở thành ngôi nhà thứ hai của cô. Để đảm bảo tính riêng tư một cách cao nhất, Taylor Swift đã hẹn hò bằng cách hoá trang thành một người khác và ăn tối tại một cửa hàng pizza bình dân ở Hampstead. Sau đó, cô đến quán bar Spaniards Inn trong cùng khu phố để tận hưởng buổi tối lãng mạn cùng bạn trai.

Mới đây Taylor Swift đã được vinh danh là nghệ sĩ âm nhạc quốc tế có album bán chạy nhất 2019

Ảnh: Reuters

Thậm chí, nữ ca sĩ đã tận dụng những mối quan hệ thân thiết để mượn những căn biệt thự tại một số địa điểm khắp thế giới cho việc hẹn hò riêng tư. Cặp đôi cùng nhau trải qua dịp Giáng sinh 2018 tại lâu đài Glin ở Limerick, Ireland, thuộc sở hữu của nam diễn viên Dominic West. Ngoài ra, người mẫu Cara Delevingne cũng cho bạn thân mượn ngôi nhà của cô ở Chiswick. Trong quá khứ, Taylor Swift từng tổ chức những buổi tiệc bikini vô cùng hoành tráng với đội hình các gương mặt nổi tiếng như Karlie Kloss, Martha Hunt, Blake Lively, Ruby Rose hay Gigi Hadid nhưng hiện tại, cô chỉ dành cả ngày bên cạnh gia đình của Joe Alwyn, thưởng thức món bánh nướng truyền thống của Anh.
Một nguồn tin cho biết: ''Taylor rất mong chờ để được tận hưởng ngày Quốc khánh Mỹ với Joe cùng nhau như một cặp vợ chồng thực thụ. Cô ấy không còn thích cuộc sống hào nhoáng nữa mà thay vào đó là một mối tình khắc cốt ghi tâm''. Tháng 2.2019, khi nữ ca sĩ đang ở London để ghi hình cho bộ phim Cats, cả hai đã xuất hiện một cách công khai trên thảm đỏ lễ trao giải BAFTA vô cùng tình tứ. Chủ nhân của 10 giải thưởng Grammy đã cho ra mắt hai ca khúc London Boy và Lover, được cho là viết về mối tình lãng mạn của cô với Joe Alwyn. Với quá nhiều thị phi nhắm vào cô, hiện tại Taylor Swift đang tận hưởng một cuộc sống bình dị, rời xa ánh đèn hào nhoáng của giới giải trí Hollywood bên cạnh bạn trai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.