Taylor Swift hạnh phúc bên bạn trai Joe Alwyn

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
17/12/2020 11:02 GMT+7

Chuyện tình của Taylor Swift và bạn trai Joe Alwyn đang diễn ra tốt đẹp. Một nguồn tin thân cận với siêu sao âm nhạc 31 tuổi, nói với tờ People rằng cô đang “rất hạnh phúc” với nam diễn viên người Anh, Joe Alwyn (29 tuổi).

“Taylor Swift vui mừng khi chia sẻ album thứ hai trong năm 2020 Evermore với người hâm mộ và Joe vẫn luôn ủng hộ cô. Mối quan hệ của họ chín chắn và tuyệt vời”, nguồn tin cho biết.
Taylor Swift và Joe Alwyn đã giữ kín mối quan hệ của họ kể từ khi bắt đầu hẹn hò vào năm 2016. Tuy nhiên những tháng gần đây, nữ danh ca cởi mở hơn về người yêu, hé lộ đôi chút về cuộc tình.
Taylor Swift nói với cựu thành viên nhóm nhạc The Beatles - Paul McCartney cách đây vài ngày trong một cuộc phỏng vấn cho tờ Rolling Stone: “Cho dù đó là quyết định sống ở đâu, đi chơi với ai, khi nào thì nên và không nên chụp ảnh cùng nhau… thì thật sự tôi đang cố gắng tìm kiếm những điều bình thường trong cuộc sống”.

Taylor Swift hạnh phúc bên bạn trai Joe Alwyn

ẢNH: PEOPLE

Cách ly cùng nhau giữa đại dịch Covid-19, cặp đôi ngày càng gắn bó với nhau hơn qua những ca khúc mới sáng tác. Sau nhiều tháng im lặng, Taylor Swift xác nhận trong bộ phim tài liệu chiếu trên Disney+ vào tháng 11 là Folklore: The Long Pond Studio Sessions rằng: William Bowery - nhạc sĩ bí ẩn sáng tác 2 ca khúc Betty Exile trong album Folklore được đề cử giải Grammy - thực tế là Joe Alwyn.
Taylor Swift đã hợp tác với Joe Alwyn qua ba ca khúc trong album mới Evermore vừa phát hành ngày 11.12. Joe Alwyn (với nghệ danh William Bowery) được ghi nhận là đồng tác giả ca khúc: Champagne Problems, Coney Island và ca khúc chủ đề Evermore.
Năm 2021, Taylor Swift đầy cơ hội nhận thêm nhiều giải Grammy vì nhận đề cử đến sáu hạng mục. Lễ trao giải Grammy 2021 được tổ chức vào ngày 31.1. Nhưng trước tiên, Taylor Swift và Joe Alwyn “rất mong được tổ chức lễ Giáng sinh bên nhau”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.