Taylor Swift giành 8 giải Billboard Music Awards 2015

18/05/2015 13:44 GMT+7

(TNO) Taylor Swift có lẽ là nghệ sĩ hạnh phúc nhất tại lễ trao giải Billboard Music Awards 2015, vừa kết thúc trưa nay 18.5 (giờ VN) tại Las Vegas, Mỹ, khi cô giành đến 8 giải thưởng quan trọng.

(TNO) Taylor Swift có lẽ là nghệ sĩ hạnh phúc nhất tại lễ trao giải Billboard Music Awards 2015, vừa kết thúc trưa nay 18.5 (giờ VN) tại Las Vegas, Mỹ, khi cô giành đến 8 giải thưởng quan trọng. 

Taylor Swift hạnh phúc nhận giải Nghệ sĩ hàng đầu - Ảnh: Reuters
Thu hút mọi ánh nhìn ngay từ khi xuất hiện với bộ jumpsuit trắng đầy gợi cảm, Taylor Swift còn là tâm điểm của lễ trao giải khi liên tục được xướng tên tại gần như tất cả các hạng mục quan trọng.
Tổng cộng "công chúa nhạc đồng quê" đã 8 lần lên nhận cúp Billboard ở các hạng mục: Nghệ sĩ hàng đầu, Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất, Album hàng đầu trong bảng xếp hạng Billboard 200 với album 1989, Nghệ sĩ hàng đầu của Top Billboard 200, Nghệ sĩ hàng đầu của Billboard Top 100, Nghệ sĩ digital xuất sắc, Đĩa đơn xuất sắc với ca khúc Shake it off và giải thành tựu bảng xếp hạng Billboard do khán giả bình chọn.
Niềm vui của Taylor Swift còn được nhân đôi khi bạn trai DJ Calvin Harris luôn ở bên cạnh chia sẻ niềm vui với cô. Taylor cũng có cơ hội chia vui với Harris khi anh nhận giải Nghệ sĩ nhạc Dance/Electronic hàng đầu. 
Taylor bội thu với 8 giải thưởng - Ảnh: AFP

Taylor Swift nhận nụ hôn chúc mừng  từ bạn trai - Ảnh: AFP

Với 8 giải thưởng, Taylor Swift đã vượt xa Sam Smith, người xếp thứ hai trong danh sách đề cử Billboard Music Awards 2015. Nam ca sĩ người Anh giành được ba giải thưởng: Nam nghệ sĩ hàng đầu, Nghệ sĩ mới và Nghệ sĩ hàng đầu trên radio.
Qua mặt đối thủ nặng ký Maroon 5, One Direction mang về hai giải thưởng dành cho Nghệ sĩ có tour lưu diễn thành công nhất và Nhóm nhạc hàng đầu. Trong bài phát biểu nhận giải, họ đã hô to tên Zayn Malik, cựu thành viên vừa rời nhóm vào cuối tháng 3.
Trong lễ trao giải, Wiz Khalifa và Charlie Puth kết hợp với nghệ sĩ violin nổi tiếng Lindsey Stirling mang đến hơi thở mới cho ca khúc See you again, với các hình ảnh về diễn viên quá cố Paul Walker được trình chiếu trên màn hình khiến nhiều người rơi nước mắt. 
Calvin Harris nhận giải thưởng dành cho Nghệ sĩ nhạc Dance/Electronic hàng đầu - Ảnh: AFP
One Direction với 4 thành viên tại lễ trao giải - Ảnh: AFP
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.