Taylor Swift điều chuyên cơ đón Tom Hiddleston đi hẹn hò

19/08/2016 08:32 GMT+7

Không những cho chuyên cơ đến rước Tom Hiddleston mà Taylor Swift còn chủ động ra tận sân bay để đón tiếp bạn trai ghé thăm quê nhà ở tiểu bang Rhode Island, tờ People đưa tin.

Báo Mỹ vừa đưa tin cuối tuần vừa rồi, “công chúa nhạc đồng quê” đã điều phi cơ riêng của cô tới sân bay Hollywood Burbank ở Los Angeles, Mỹ để đón Tom Hiddleston đến biệt thự của cô ở tiểu bang Rhode Island. Đây là lần gặp nhau của cặp đôi trong một thời gian xa cách vì công việc.
Nam diễn viên xuống sân bay với một giỏ quà trên tay. Nguồn tin cho biết, Taylor Swift còn ra tận nơi để đón người yêu về đoàn tụ với cô và gia đình. Được biết trong kỳ nghỉ này, Tom Hiddleston chỉ có khoảng 3 ngày để ở bên bạn gái, sau đó anh lại lên chuyên cơ trở về Los Angeles để tiếp tục công việc còn giọng ca You belong with me vẫn ở lại quê nhà cùng bố mẹ.
Dù bị soi tới từng “nhất cử nhất động” nhưng Tom Hiddleston không thấy phiền về vấn đề này Ảnh: Chụp màn hình Telegraph
Đầu tháng 8 vừa qua, Taylor Swift một phen xôn xao khi bị bắt gặp hôn lên má một người bạn tại đêm sinh nhật của chàng trai này mà không có Tom Hiddleston bên cạnh. Tuy nhiên, nguồn tin thân cận khẳng định cặp đôi vẫn ổn và họ đang rất hạnh phúc dù không ở gần nhau.
Kể từ khi công khai hẹn hò vào tháng 6 vừa qua, Tom Hiddleston liên tục được cô bạn gái giàu có đưa đón, du lịch khắp thế giới bằng chuyên cơ. Cặp đôi quấn quít không rời nhau nửa bước và đến đầu tháng 8 này, cả hai mới tạm xa nhau vì lịch trình dày đặc của Tom Hiddleston. Hiện nam diễn viên đang tất bật với dự án phim Thor: Ragnarok tại Úc.
Dù thời gian yêu nhau chưa lâu nhưng “nhất cử nhất động” của cặp sao này luôn là chủ đề bán tán của cư dân mạng bởi những lùm xum xung quanh cô bạn gái tai tiếng này của Tom.
Taylor Swift và Tom Hiddleston hiện đang là cặp đôi nhận được sự “chăm sóc” tận tình nhất của báo chí Ảnh: AFP, Reuters
Trong bài phỏng vấn với tờ Hollywood Reporter, nam diễn viên Kong: Skull Island cho biết: “Chúng ta đang sống trong thời kỳ mà mỗi người đều sở hữu một chiếc điện thoại có gắn máy ảnh nên việc chúng tôi luôn là tâm điểm cũng là điều rất bình thường”. Tuy nhiên anh cho rằng vì anh với Taylor Swift yêu nhau thật sự và không phải là chiêu trò đánh bóng tên tuổi nên không có gì phải ngại với vấn đề này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.