Taylor Swift công bố phim sắp ra mắt sau khi bị Robert Downey Jr. ví như 'nhện độc'

Huệ Bình
Huệ Bình
16/01/2020 12:17 GMT+7

Taylor Swift vừa thông báo bộ phim tài liệu ' Miss Americana ' về cô sẽ lên sóng Netflix vào ngày 31.1. Tin vui này phần nào 'xoa dịu' bức xúc từ người hâm mộ khi cách đây không lâu, tài tử Robert Downey Jr. ví nữ ca sĩ với loài nhện độc trong một talkshow.

Với tựa đề dựa trên một ca khúc nằm trong album mới nhất Lover của chính nữ ca sĩ Taylor Swift (tên đầy đủ là Miss Americana & The Heartbreak Prince), phim tài liệu của đạo diễn Lana Wilson sẽ là “cái nhìn nguyên sơ và cảm xúc nhất về một trong những nghệ sĩ mang tính biểu tượng nhất kỷ nguyên hiện đại”, theo trang Billboard.
Thông qua bộ phim, khán giả và cộng đồng Swifties (cộng đồng người hâm mộ của Taylor) phần nào hiểu được “thời điểm chuyển mình trong cuộc đời Taylor Swift khi cô học cách thể hiện không chỉ vai trò nhạc sĩ và nghệ sĩ, mà còn với tư cách “một người phụ nữ khai thác trọn vẹn giọng hát của mình”.

Taylor Swift nhận giải thưởng Phụ nữ của thập kỷ từ tạp chí Billboard cuối năm 2019

Ảnh: eSuite

Khi xảy ra các vấn đề liên quan đến bản quyền âm nhạc của Taylor Swift và Scooter Braun, nhiều người lo rằng bộ phim tài liệu về “Rắn chúa” sẽ khó được ra mắt. Tuy nhiên rất may điều đó đã không xảy ra.
Robert Downey Jr. ví Taylor Swift với 'nhện độc'
Không lâu trước tin vui này, người hâm mộ Taylor Swift bức xúc khi tài tử Robert Downey Jr. ví nữ ca sĩ với loài nhện độc chuyên ăn thịt bạn tình sau khi giao phối trong tập phát sóng mới nhất của talkshow nức tiếng xứ Mỹ The Ellen Degeneres Show.
Robert Downey Jr. tham gia talkshow để quảng bá cho tác phẩm điện ảnh Dolittle, dự kiến ra mắt vào tháng 2. Nam diễn viên có phần thuyết minh về các loài động vật để minh họa cho vai diễn của mình trong phim. Khi nói đến nhện độc chuyên ăn thịt bạn tình, Rober Downey Jr. nói: “Nhện đực có một cái chân phụ rất đặc biệt, có thể tháo rời. Thông thường chúng sẽ bỏ lại chân của mình sau khi quan hệ với con cái. Chúng lười đến mức đấy sao? Không, chúng có lý do”.

Robert Downey Jr. gây phẫn nộ khi ám chỉ Taylor Swift giống như loài nhện mà ông đang đề cập, khi cô có tình sử dài dằng dặc với hàng loạt sao nam nổi tiếng

Ảnh: Ellen Tube

Mọi chuyện sẽ chẳng khiến người hâm mộ giọng ca Lover “tức đến bốc khói” nếu nam diễn viên Iron Man không bồi thêm: “Sau khi giao phối, 75% con đực sẽ bị con cái giết và ăn thịt ngay sau đó. Bọn nhện cái thực sự ăn thịt bạn tình của nó. Việc này có thể thấy ở một giống loài khác là Tayloress Swiftess”.
Tayloress Swiftess ám chỉ Taylor Swift. Ngay sau đó, Downey Jr. nhanh chóng bổ sung: “Ý tôi là cô ấy không ác đến thế. Cô ấy chỉ viết bài hát về người yêu cũ thôi”. Có ý kiến cho rằng Robert Downey Jr. chỉ đùa vui nhằm mang lại tiếng cười cho khán giả. Tuy nhiên, người hâm mộ nữ ca sĩ vẫn vô cùng phẫn nộ vì lời nói của nam diễn viên “Iron Man”. Việc nam diễn viên dùng cụm từ “giống loài” khi nói về Taylor Swift khiến Robert Downey Jr. bị nhiều người chỉ trích.

Taylor Swift nổi bật trong chiếc đầm hoa tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2020

Ảnh: People

Đây không phải lần đầu tiên Robert Downey Jr. châm chọc Taylor Swift. Trước đó, anh từng sử dụng hình ảnh Tom Hiddleston - bạn trai cũ của nữ ca sĩ - mặc chiếc áo in chữ “I Love T.S” (tạm dịch: Tôi yêu Taylor Swift) để trêu đùa đồng nghiệp.
Người hâm mộ Taylor Swift trên toàn thế giới đang vô cùng phẫn nộ trước trò đùa của Robert Downey Jr. và liên tục kêu gọi tẩy chay nam diễn viên. Cụm từ #RobertDowneyJrIsOverParty (Tiệc tẩy chay Robert Downey Jr.) đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội Twitter.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.