Taylor Swift 'bế quan' thực hiện album mới

05/05/2017 15:30 GMT+7

Không xuất hiện trên mạng xã hội, vắng mặt tại các sự kiện, nhiều nguồn tin cho biết Taylor Swift đang dồn hết thời gian và tâm huyết để cho ra mắt album mới.

Đã gần nửa năm, người hâm mộ không còn trông thấy nữ ca sĩ Taylor Swift xuất hiện ở các sân khấu âm nhạc. Mạng xã hội là nơi cô thường chia sẻ ảnh đời sống bên gia đình bạn bè thì giờ đây cũng chỉ lác đác vài hình ảnh bìa album để chúc mừng sản phẩm của các đồng nghiệp.
Theo tờ E! News, Taylor Swift đang tập trung thực hiện một dự án âm nhạc mới. “Cô ấy viết nhạc và thu âm cho album mới tại quê nhà Nashville từ nhiều tháng qua. Cô ấy làm việc rất chăm chỉ và sẽ sớm thông báo kế hoạch với mọi người”, một nguồn tin thân cận với nữ ca sĩ tiết lộ.
Giỏ hoa Taylor Swift tặng Gigi Hadid dịp sinh nhật Ảnh: Instagram NV
Người này cũng cho biết ngoài gia đình, cô hiện chỉ giữ liên lạc với một vài người bạn thân thiết. Ngày 3.5 vừa qua, cô đăng ảnh bìa đĩa đơn Want you back của ban nhạc HAIM lên Instagram như một lời chức mừng. “Nghe đi nghe lại bản nhạc này”, nữ ca sĩ viết. Đây là hình ảnh đầu tiên được chia sẻ sau hai tháng im ắng trên mạng xã hội của giọng ca sinh năm 1989.
Cuối tháng 4 vừa qua, Taylor Swift cũng gây bất ngờ cho cô bạn thân Gigi Hadid khi gửi tặng hoa đến chúc mừng sinh nhật cô. Hình ảnh giỏ hoa được siêu mẫu 22 tuổi hào hứng chia sẻ lên trang cá nhân.
Cũng theo nguồn tin của E! News, mong muốn lớn nhất của Taylor Swift lúc này là hoàn thành xong quá trình sản xuất album mới và có thời gian rảnh rỗi để kết nối lại vài mối quan hệ.
Buổi biểu diễn vào tháng 2 vừa qua nhiều khả năng là chương trình ca nhạc duy nhất trong năm 2017 mà Taylor Swift tham gia Ảnh: AFP/Getty Images
Kể từ những lùm xùm chuyện tình cảm và các scandal “khẩu chiến” trên mạng xã hội kéo dài từ giữa năm 2016, Taylor Swift bỗng nhiên “lặn” mất hút khỏi làng giải trí. Theo đó, cô chỉ xuất hiện tại hai đêm biểu diễn, một là tại sự kiện đua xe công thức một ở Texas vào tháng 10.2016, hai là đêm biểu diễn tại Houston vào tháng 2 vừa qua. Nhạc phẩm duy nhất cô phát hành trong 3 tháng qua là MV I Don't Wanna Live Forever, nhạc phim Fifty shades darker (50 sắc thái: Đen).
Theo bật mí từ nam ca sĩ Ed Sheeran và cũng là bạn thân của Taylor Swift, rất có thể cô sẽ phát hành album mới vào dịp Giáng sinh năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.