Taylor Swift bật mí danh sách các bài hát trong album 'Reputation'

08/11/2017 13:13 GMT+7

Nữ ca sĩ 28 tuổi vừa tung ra danh sach 15 bài hát chính thức trong album Reputation sau khi có thông tin list ca khúc này đã bị rò rỉ trên mạng cách đây nhiều giờ.

Tối 7.11 (giờ địa phương), Taylor Swift cho đăng tải tên của các bài hát nằm trong album phòng thu thứ 6 sẽ phát hành chính thức vào ngày 10.11 tới.
Album lần này có tổng cộng 15 ca khúc, trong đó có nhiều cái tên quen thuộc đã được ra mắt sớm như Look what you made me do, …Ready for it?, Gorgeous và gần đây nhất là Call it what you want. Trong khi đó, End game là tựa bài hát hợp tác duy nhất của Taylor Swift trong Reputation, cô hát chung với nam ca sĩ thân thiết Ed Sheeran và rapper Future.
Trên bìa ảnh có thể thấy, bên cạnh Taylor Swift còn có các nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu như Max Martin, Shellback và Jack Antonoff cùng tham gia đóng góp vào sản phẩm tâm huyết của nữ ca sĩ. 
Danh sách bài hát được Taylor Swift công bố chính thức. Ảnh: Instagram NV
Về danh sách bị rò rỉ trước đó, không có sự khác biệt nào so với thông tin chính thức vừa được Taylor Swift tung ra. Liên lạc với đại diện của giọng ca Bad Blood, người này từ chối bình luận về sự cố nói trên.
Là một siêu sao ca nhạc được mến mộ trên toàn thế giới, việc các sản phẩm của Taylor Swift luôn bị các tay tin tặc rình rập là điều hoàn toàn dễ hiểu. Đã rất nhiều lần những thông tin về album mới, thời điểm phát hành, bìa album, danh sách nhạc và thậm chí là một số bài hát trong các sản phẩm của Taylor Swift bị đánh cắp và tuồn lên mạng trước thời gian ấn định.
Nghiêm trọng nhất có thể kể tới sự việc toàn bộ 13 ca khúc của album 1989 bị phát tán trên internet 3 ngày trước thời điểm phát hành. Sự cố đã khiến các fan của Taylor Swift nổi giận và kêu gọi mọi người không nghe album trôi nổi kia để thể hiện sự tôn trọng với thần tượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.