Tây Ninh: Không tổ chức hoạt động vui chơi đông người dịp Tết Trung thu

Giang Phương
Giang Phương
17/09/2020 15:49 GMT+7

UBND tỉnh Tây Ninh vừa có công văn đề nghị các đơn vị trực thuộc không tổ chức các hoạt động vui chơi tập trung đông người dịp Tết Trung thu năm nay nhằm phòng, chống dịch Covid-19 .

Ngày 17.9, UBND tỉnh Tây Ninh cho biết đã ban hành công văn đề nghị các đơn vị trực thuộc và các huyện, thị xã, thành phố chỉ tổ chức tặng quà cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu và không tổ chức các hoạt động vui chơi tập trung đông người để đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19.

Thiếu nhi Tây Ninh rước đèn dịp Tết Trung thu năm 2019

ẢNH: GIANG PHƯƠNG

Theo đó, UBND tỉnh đề nghị Sở LĐ-TB-XH chủ trì, phối hợp Đoàn thanh niên, Sở Y tế và các huyện, thị xã, thành phố thực hiện tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em tại cộng đồng dân cư, cơ sở giáo dục, cơ sở nuôi dưỡng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt bảo đảm an toàn, thực hiện quy định về phòng, chống dịch Covid-19. Trong đó, UBND tỉnh đề nghị chỉ tổ chức tặng quà cho thiếu nhi, không tổ chức các hoạt động vui chơi tập trung đông người. Đặc biệt, quan tâm đến trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, trẻ em vùng dân tộc thiểu số, biên giới; vùng bị ảnh hưởng bởi thiên tai, trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo hoặc bệnh phải điều trị dài ngày.
Cũng trong dịp Tết Trung thu, UBND tỉnh đề nghị Sở Công thương chủ trì, phối hợp đơn vị liên quan kiểm tra ngăn chặn và xử lý kịp thời việc vận chuyển, tàng trữ, kinh doanh các sản phẩm, đồ chơi, trò chơi có tính chất bạo lực, phản giáo dục, kém chất lượng, độc hại, không phù hợp với trẻ em. Đồng thời, UBND tỉnh cũng đề nghị Sở VH-TT-DL yêu cầu các điểm du lịch thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19, đảm bảo an ninh, an toàn cho du khách.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.