'Tây Du Ký' phiên bản Hàn có nguy cơ bị dừng vĩnh viễn

02/01/2018 16:52 GMT+7

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc Hoa du ký ( Tây du ký phiên bản Hàn) do Park Hong Kyun đạo diễn từ lúc vừa phát sóng đã liên tiếp gặp nạn, hiện phải ngừng phát sóng vì cảnh sát vào điều tra.

Bộ phim truyền hình Hoa du Ký từng được khán giả Hàn Quốc ngóng đợi năm 2017 vừa phát sóng được vài tập đầu đã vướng phải vô số scandal, và có nguy cơ bị dừng phát sóng vĩnh viễn.
Phim được cải biên dựa theo tiểu thuyết Tây du ký của Trung Quốc nhưng có thêm tình tiết lãng mạn, yếu tố hiện đại và thay đổi giới tính một số nhân vật trong đó có Đường Tăng. Ở phiên bản Hàn Quốc, Đường Tăng là một cô gái có tên Jin Su Mi (Oh Yeon Seo đóng), có mối quan hệ tay ba với Tôn Ngộ Không - Son O Gong (Lee Seung Gi) và Ngưu Ma Vương - Woo Whee (Cha Seung Woo).
Vốn được hai nhà biên kịch danh tiếng là Hong Jung Eun và Hong Mi Ran chấp bút, Tây du ký phiên bản Hàn được khán giả nước này háo hức đón nhận. Tuy nhiên ngay từ tập 2 phát sóng đúng Giáng sinh (24.12), bộ phim này đã bị chỉ trích kịch liệt do mắc lỗi khủng khiếp: chưa xử lý hậu kỳ kỹ xảo, không xóa mảng phông xanh và dây cáp diễn viên. Chưa kể tập 2 liên tục bị cắt vụn bởi mấy chục phút quảng cáo. Vì bị chỉ trích, tập 2 đã được phát sóng lại vào ngày 25.12 và không có bất kỳ quảng cáo nào.
Do quá nôn nóng, đoàn phim Hoa du ký liên tiếp gặp nạn. ẢNH: POSTER PHIM
Vào những ngày cuối năm 2017, một nhân viên tổ thiết kế của đoàn phim trong lúc đang treo đèn chùm để chuẩn bị bối cảnh quay đã bị ngã từ độ cao 3m, do không đeo thiết bị bảo hiểm. Nhân viên này đã bị gãy xương sống và xương hông, phải nhập viện gấp.


Tai nạn phim trường đã khiến người nhà nhân viên này đâm đơn kiện cáo, buộc Bộ Lao động Hàn Quốc phải cho người đi kiểm tra hiện trường. Chưa hết, một số nhân viên của đoàn phim như họa sĩ thiết kế, đại diện pháp luật của công ty sản xuất phim Hoa du ký còn bị nhắn tin đe dọa, uy hiếp khiến cảnh sát phải vào cuộc điều tra về nhân sự đoàn phim.

Tập 3 và tập 4 bộ phim này lẽ ra phải phát sóng từ cuối tuần trước nhưng do hậu kỳ xử lý không kịp đã phải dời xuống cuối tuần này. Hiện bộ phim có nguy cơ bị ngưng phát sóng hẳn do cảnh sát đã vào cuộc điều tra. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.