Tất cả cựu giám khảo American Idol tái hợp trong mùa giải cuối

20/11/2015 18:06 GMT+7

Những vị giám khảo từng được yêu thích như Mariah Carey, Nicki Minaj, Simon Cowell, Paula Abdul... sẽ góp mặt trong mùa giải cuối của cuộc thi tìm kiếm thần tượng âm nhạc Mỹ American Idol , Billboard đưa tin.

Những vị giám khảo từng được yêu thích như Mariah Carey, Nicki Minaj, Simon Cowell, Paula Abdul... sẽ góp mặt trong mùa giải cuối của cuộc thi tìm kiếm thần tượng âm nhạc Mỹ American Idol, Billboard đưa tin.

Keith Urban, Jennifer Lopez và Harry Connick Junior tiếp tục ngồi “ghế nóng” American Idol mùa giải cuối cùng - Ảnh: ReutersKeith Urban, Jennifer Lopez và Harry Connick Junior tiếp tục ngồi “ghế nóng” American Idol mùa giải cuối cùng - Ảnh: Reuters
Ryan Seacrest, MC xuyên suốt 14 mùa giải của American Idol đã công khai trước báo giới và người hâm mộ về việc tất cả cựu giám khảo của chương trình sẽ góp mặt trong mùa giải cuối cùng. Tuy nhiên, chương trình tìm kiếm thần tượng âm nhạc Mỹ năm 2016 vẫn sẽ được dẫn dắt bởi ba vị giám khảo của mùa giải hiện tại là Jennifer Lopez, Harry Connick Junior và Keith Urban..
“Họ nhất định sẽ trở lại, nhưng điều quan trọng là phải tìm ra cách để tất cả đều có thể cống hiến cho mùa giải cuối cùng này”, Ryan vẫn còn úp mở về kế hoạch cụ thể cho sự góp mặt của các cựu giám khảo American Idol trong mùa giải 2016.
Mariah Carey và Nicki Minaj từng xảy ra xung đột khi ngồi trên ghế giám khảo của cuộc thi tìm kiếm thần tượng âm nhạc Mỹ - Ảnh: ReutersMariah Carey và Nicki Minaj từng xảy ra xung đột khi ngồi trên ghế giám khảo của cuộc thi tìm kiếm thần tượng âm nhạc Mỹ - Ảnh: Reuters
Trước đó vào tháng 5, American Idol đã bị kênh truyền hình Fox thông báo khai tử do chương trình không thu hút được lượng theo dõi hàng đầu như trước đây. Cuộc thi tìm kiếm thần tượng âm nhạc Mỹ sẽ chính thức dừng lại sau mùa giải thứ 15, dự kiến khởi quay vào đầu năm 2016.
Với thông tin mới về mùa giải cuối này, người hâm mộ có thể hy vọng về sự tái hợp trên “ghế nóng” của cặp đôi giám khảo Mariah Carey và Nicki Minaj sau trận cãi vã của hai nữ ca sĩ trước đây. Vào mùa giải 13, Nicki từng cho rằng Mariah Carey đã có thái độ hách dịch đối với cô và không tập trung vào chuyên môn làm giám khảo, tuy nhiên cuộc xung đột cũng đã được giải quyết êm đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.