Tập đoàn Mường Thanh: Tự hào đồng hành cùng chương trình ‘Vinh quang Việt Nam’

09/07/2019 11:37 GMT+7

Ngày 7.7, tại Cung văn hóa Hữu Nghị Việt Xô (Hà Nội) đã diễn ra Chương trình “Vinh quang Việt Nam” với chủ đề “Thi đua làm theo lời Bác”.

Chương trình do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Báo Lao Động phối hợp tổ chức.
Đây là sự kiện chính trị, văn hóa, xã hội đặc biệt được tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh các tập thể, cá nhân anh hùng chiến sĩ thi đua toàn quốc điển hình tiên tiến có thành tích đặc biệt xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Và đây cũng là hoạt động thiết thực của Báo Lao Động được lãnh đạo Đảng và Nhà nước đặc biệt quan tâm.
Năm nay, Tập đoàn Mường Thanh tiếp tục trở thành nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình. Đó là một vinh dự rất lớn và niềm tự hào đối với Tập đoàn Mường Thanh.
Với chủ đề “Thi đua làm theo lời Bác”, chương trình năm nay đã lựa chọn và vinh danh 19 cá nhân, tập thể tiêu biểu, có đóng góp lớn trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Sau 14 kỳ tổ chức, chương trình “Vinh quang Việt Nam” đã trở thành thương hiệu có uy tín, kịp thời động viên phong trào thi đua yêu nước trong công nhân viên chức lao động, góp phần quan trọng vào phong trào thi đua yêu nước toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.