Tập cuối 'Hạ cánh nơi anh' mang đến cái kết có hậu

Hà Trang
Hà Trang
17/02/2020 13:05 GMT+7

Tập cuối Hạ cánh nơi anh mang đến cái kết có hậu cho cặp Se Ri - Jung Hyeok. Tuy nhiên, xen lẫn cảm giác hạnh phúc vẫn có những điều nuối tiếc và buồn bã.

Tối 16.2, tập cuối Hạ cánh nơi anh (tựa Anh: Crash Landing On You) chính thức lên sóng với nhiều diễn biến kịch tính.
Cặp đôi chính kết thúc viên mãn
Tiếp nối câu chuyện trong tập 15, chứng bệnh nhiễm trùng huyết - di chứng sau phẫu thuật khiến Yoon Se Ri (Son Ye Jin) lâm vào tình trạng nguy kịch. Tuy nhiên, nhờ sự cấp cứu kịp thời của bác sĩ và ý chí mạnh mẽ của bản thân, Se Ri đã vượt qua cơn nguy hiểm. Bên cạnh cô có những người thân, đồng nghiệp luôn quan tâm, giúp đỡ. Đặc biệt, chàng quân nhân Jung Hyeok (Hyun Bin) lúc nào cũng túc trực khiến cô cảm động.

Sau nhiều trắc trở, Se Ri và Jung Hyeok cũng đoàn tụ với nhau

Ảnh: tvN

Trớ trêu là sau đó Jung Hyeok cùng nhóm cấp dưới bị dẫn độ về nước. Se Ri ngay lập tức nhờ mẹ lái xe đến ranh giới quân sự giữa Nam và Bắc Hàn để có thể gặp mặt người yêu lần cuối. Hai người bịn rịn chia tay trong nước mắt, khiến mọi người xung quanh cảm thấy thương xót. Cha của Jung Hyeok là Cục trưởng Tổng cục chính trị Bắc Hàn đã đề nghị phía Nam Hàn trao trả lại con trai và nhóm lính cấp dưới, đổi lại phía Bắc Hàn sẽ trao trả 9 con tin người Nam Hàn bị bắt giữ trước đó. Lời đề nghị nhanh chóng được chấp thuận và hai bên thực hiện việc trao đổi người với nhau.
Tuy nhiên, Bộ trưởng Bộ Quân sự - người luôn muốn lật đổ Cục trưởng Tổng Cục Chính trị, vô cùng tức tối với quyết định trên. Hắn giả vờ đồng ý thực hiện nhưng ngấm ngầm bày ra mưu kế hãm hại Jung Hyeok. Trên đường đưa Jung Hyeok về nước, hắn cho xe dừng bên bìa rừng vắng vẻ, định ra tay xử tử anh ngay tại đó. Giữa lúc nguy khốn, Cục trưởng Tổng Cục Chính trị kịp thời đem quân đến giải cứu con trai và tiêu diệt tên phản bội.
Jung Hyeok sau đó thực hiện ước mơ từ bé của mình, trở thành nghệ sĩ âm nhạc quốc gia. Trong nhiều năm, Se Ri liên tục bay sang Thụy Sĩ tìm kiếm anh. Nỗ lực đã được đền đáp khi trong một lần tham gia nhảy dù, gặp sự cố lúc hạ cánh, cô gặp lại được người mình thương nhớ bấy lâu nay. Jung Hyeok và Se Ri trao nhau nụ hôn thay cho bao lời thầm kín nhớ nhung chôn giấu mỗi ngày.
Cặp đôi phụ xa rời mãi mãi
Cặp đôi chính kết thúc viên mãn. Tuy nhiên, cặp đôi phụ Goo Seung Jun (Kim Jung Hyun) - Seo Dan (Seo Ji Hye) lại khiến khán giả phải ngậm ngùi khi chứng kiến họ xa cách. Sau cuộc đọ súng với bọn bắt cóc, Seung Jun trúng đạn và trút hơi thở cuối cùng trên xe cứu thương. Seo Dan vì quá đau khổ bèn tìm cách trả thù Yoon Se Hyeong - anh trai thứ hai của Se Ri, người đã hãm hại Seung Jun. Cô khiến Cục Tình báo Quốc gia Nam Hàn vào cuộc, buộc tội Yoon Se Hyeong cùng cô vợ xảo quyệt của gã cầm đầu vụ bắt cóc, giết người, đẩy cặp đôi phản diện vào tù trả giá cho những tội lỗi mình gây ra.

Seo Dan phải hứng chịu nỗi đau mất đi người mình yêu

Ảnh: tvN

Seo Dan vẫn cố gắng sống tốt và theo đuổi con đường nghệ thuật. Tuy nhiên, cô không có ý định yêu thêm bất cứ ai vì mối tình sâu nặng với Goo Seung Jun.
 Theo Nielsen Korea, tập cuối Hạ cánh nơi anh thu hút gần 21,7% tỷ lệ người xem trên toàn quốc, cao nhất từ khi phim phát sóng. Đây là thành tích giúp Hạ cánh nơi anh trở thành phim có tỷ lệ người xem cao nhất lịch sử đài tvN, vượt qua loạt series ăn khách như Reply 1988Yêu tinh hay Mr. Sunshine... Bên cạnh đó, tác phẩm cũng thu hút hàng chục nghìn bình luận trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.