Tập cuối ‘Game of Thrones 6’ là tập dài nhất trong lịch sử loạt phim

09/06/2016 16:19 GMT+7

Kênh truyền hình HBO vừa công bố tựa đề cũng như độ dài của 2 tập cuối của mùa 6 loạt phim ăn khách Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) và khiến khán giả ngạc nhiên với thời lên đến 69 phút của tập thứ 10.

Tờ Variety cho biết, tập 9, 10 và cũng là hai tập sẽ khép lại một mùa 6 đầy những biến động cũng như bất ngờ của sê ri phim Game of Thrones đã chính thức được công bố tên gọi. Cụ thể, tập 9 có nhan đề The Battle of the Bastards (Cuộc chiến của những tên khốn), còn tập 10 có tựa The Winds of Winter (Những ngọn gió đông).
Trong khi tất cả các tập phim của Game of Thrones đều có độ dài nằm trong khoảng từ 50 đến 60 phút, và cả tập 9 của mùa 6 sắp lên sóng cũng không phải là ngoại lệ thì nhà sản xuất đã khiến nhiều khán giả trung thành của loạt phim vô cùng phấn khích khi tiết lộ tập 10 sẽ chiếu vào ngày 26.6 tới có thời lượng lên đến 69 phút.
Đây được biết như là tập phim có độ dài lớn nhất của Game of Thrones từ trước tới nay. Hai tập cuối Game of Thrones phần 6 do đạo diễn Miguel Sapochnik thực hiện. Ông chính là người đã làm nên thành công ấn tượng của tập 7 (The Gift) và tập 8 (Hardhome) trong phần 5 hồi năm ngoái.
Phần 8 sẽ có sự trở lại của vua lùn Tyrion Ảnh: Chụp màn hình EW
Theo tiết lộ của đoàn làm phim, mùa 6 sẽ sở hữu cảnh đánh đấm kinh hoàng và đẫm máu nhất của bộ phim từ trước tới nay. Được biết, phân đoạn này sẽ nằm ở tập áp cuối và là cuộc đối đầu khốc liệt giữa đội quân của tướng quân Jon Snow với người con trai tàn bạo của Roose Bolton-Ramsay Bolton.
Tập 8 có tựa đề No One sẽ được lên sóng vào tối 12.6 tới, nối tiếp câu chuyện với sự trở lại của vua lùn Tyrion sau hai tập vắng mặt. Ngoài ra, cuộc đối đầu giữa nữ hoàng Cersei Lannister và tổ chức The Faith Militant cũng là diễn biến đáng chú ý trong tập này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.