Tạp chí Vogue đăng tải trọn bộ sưu tập của Phương My

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
08/10/2018 09:34 GMT+7

Sau Công Trí, Phương My là nhà thiết kế Việt tiếp theo vinh dự xuất hiện trên tạp chí Vogue Mỹ với bộ sưu tập mở màn cho Tuần lễ thời trang Vancouver Fashion Week (Canada) vừa qua.

Tại Tuần lễ thời trang Vancouver Fashion Week diễn ra tại Canada vào tháng 9, nhà thiết kế Phương My đã giới thiệu với người yêu thời trang thế giới bộ sưu tập mang tên Sonorous, lấy ý tưởng từ vùng đất Tây Tạng hùng vĩ. Đây là tuần lễ thời trang có tầm ảnh hưởng thứ 2 tại Bắc Mỹ (sau New York Fashion Week) với sự tham dự của nhiều nhà mốt thế giới.
Bộ sưu tập của Phương My đã gây được hiệu ứng tích cực, giúp tên tuổi của nữ thiết kế và thời trang Việt được bạn bè quốc tế biết đến nhiều hơn. Đặc biệt, sự sáng tạo trong cách phối hợp màu sắc, những đường cắt may sắc sảo với chất liệu cao cấp của Phương My được cho là ngày tiến gần hơn với ngành thời trang cao cấp của thế giới.
Mới đây, tạp chí thời trang hàng đầu thế giới Vogue (Mỹ) đã cho đăng trọn vẹn 41 mẫu thiết kế của Phương My trình diễn tại Vancouver Fashion Week vừa qua. Đây là một vinh dự lớn trong giới thời trang. Trước đó, các thiết kế của cô cũng từng được nhiều ngôi sao quốc tế mặc như siêu mẫu Coco Rocha, nữ diễn viên Betty Gabriel (phim Get out), ca sĩ Julia Michaels...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.