Tạp chí Playboy tiếp tục phát hành ảnh khỏa thân

14/02/2017 15:34 GMT+7

Đây là quyết định mới nhất của ban biên tập tờ tạp chí danh tiếng này sau khi nhận ra rằng việc ngừng đăng những tấm ảnh khỏa thân là một bước đi 'sai lầm'.

Ảnh bìa mới nhất của Playboy và dòng chữ ''Khỏa thân là bình thường'' Ảnh: Twitter Playboy
Ngày 13.2, Cooper Hefner, con trai của "ông trùm" Playboy Hugh Hefner và cũng là giám đốc sáng tạo của tờ tạp chí này đã phát biểu trên trang cá nhân: “Tôi phải thừa nhận rằng cách tạp chí đăng tải những hình ảnh khỏa thân là lỗi thời, tuy nhiên loại bỏ hoàn toàn ảnh khỏa thân trên tạp chí là một sai lầm".
“Hình ảnh khỏa thân chưa bao giờ là vấn đề. Đã đến lúc chúng tôi lấy lại bản sắc của tạp chí và tuyên bố chúng tôi là ai", Cooper Hefner khẳng định mạnh mẽ.
Hiện tài khoản Twitter của Playboy cũng đã cho đăng tải bức ảnh bìa mới nhất số phát hành tháng 3 và 4. Trong hình là người đẹp Elizabeth Elam bán nude, với dòng chữ trước ngực: “Khỏa thân là bình thường”.
Tháng 10.2015, Scott Flanders, Tổng giám đốc Playboy đã khiến cả thế giới bất ngờ khi phát biểu trên tờ New York Times về việc sẽ “khai tử” những bức ảnh khỏa thân đã trở thành “đặc sản” của tạp chí: “Hiện với sự phát triển của mạng internet, người xem chỉ cần một cú nhấp chuột để tìm kiếm bất cứ hình ảnh khiêu dâm nào. Vì vậy, lượng tiêu thụ của Playboy đã giảm đáng kể và sự thay đổi này là kết quả tất yếu”.
Cooper Hefner (trái) và người cha Hugh Hefner nổi tiếng của mình Ảnh: Reuters
Với sự phát triển bùng nổ của công nghệ, từ chỗ đạt mốc 5,6 triệu bản/năm vào năm 1975, hiện tại lượng phát hành của Playboy chỉ rơi vào khoảng 800.000 bản/năm và con số này không ngừng sụt giảm.
Tuy nhiên, sau hơn một năm quyết định xóa sổ những bức ảnh khỏa thân thì tờ tạp chí dành cho phái mạnh này nhanh chóng thay đổi chiến lược của mình. Được biết, sở dĩ có sự thay đổi này là bởi sự xuất hiện của Cooper Hefner trong ban điều hành. Trước đó, anh từng phát biểu với báo chí rằng mình không hề đồng tình với quyết định này.
Playboy là tạp chí dành cho đàn ông được thành lập tại Mỹ cuối năm 1953, chuyên đăng tải những bức ảnh khỏa thân phụ nữ và những câu chuyện liên quan tới "phòng the". Với biểu tượng tai thỏ nổi tiếng, Playboy được xem là một trong những nét văn hóa tình dục nổi bật của thanh niên Mỹ ở thế kỷ trước.
Đã có rất nhiều người đẹp từng trút bỏ xiêm y để lên bìa của tạp chí này, có thể kể đến như Marilyn Monroe, Charliez Theron, Madonna, Cindy Crawford, Kate Moss, Mariah Carey...
Lúc sinh thời, Marilyn Monroe là gương mặt quen thuộc trên tạp chí Playboy Chụp màn hình Playboy
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.