Tạp chí Pháp cho rằng cuộc đời của Lý Nhã Kỳ có thể dựng thành phim

13/06/2017 14:29 GMT+7

Dư âm về những hình ảnh đẹp của Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes 2017 vẫn còn được nhiều báo, tạp chí tại Pháp nhắc tới. Những năm gần đây nữ diễn viên bỗng có sức hút với truyền thông quốc tế một cách kỳ lạ.

Chuyên mục Flash Croisette của tạp chí Gala viết: “Lý Nhã Kỳ, là một trong những khách mời VIP tham dự buổi lễ được tổ chức tại lâu đài chào mừng 70 năm kỷ niệm Liên hoan phim (LHP) Cannes. Diện chiếc đầm được thiết kế bởi Ashi Haute Couture, tô điểm với trang sức Paolo Piovan, người phụ nữ trẻ này đã gây ấn tượng lộng lẫy trên thảm đỏ. Cô ấy thực ra đang tài trợ cho tổ chức Cinefondation lần thứ 2. Rộ lên tin đồn rằng cô có thể là nhà sản xuất cho bộ phim đầu tiên của Việt Nam được giới thiệu ở Cannes. Chúng tôi rất mong gặp lại cô ấy vào năm sau”.
Hình ảnh của cựu đại sứ du lịch Việt Nam trên tạp chí Gala
Trước đó tại LHP Cannes 2017, tạp chí Screen đã dành riêng 2 trang báo để giới thiệu về Lý Nhã Kỳ. Screen viết: “Câu chuyện về cuộc đời Lý Nhã Kỳ có thể là viễn cảnh của một bộ phim. Vì nữ diễn viên khởi nghiệp tay trắng, cha mẹ đều không phải là người có điều kiện. Cô rời Việt Nam sang Đức khi mới 17 tuổi để vừa học vừa làm việc hỗ trợ kinh tế cho gia đình tại quê nhà".
Tờ Screen viết: “Khi trở về quê hương năm 23 tuổi, cô ấy bắt đầu sự nghiệp là doanh nhân kiêm diễm viên điện ảnh và truyền hình, và sau đó dồn hết tâm huyết để xây dựng các nhóm công ty có liên quan đến ngành kinh doanh bất động sản, thương mại, ngành sản phẩm cao cấp kim cương & thời trang…”.
Là một trong những cá nhân bảo trợ cho tổ chức Cinefondation thuộc LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ vinh dự được tổ chức này chọn làm đại sứ hình ảnh để truyền cảm hứng đến mọi người
Bài báo còn ca ngợi diễn viên Mùa hè lạnh là người yêu đất nước, yêu văn hóa, và mong muốn đất nước mình được biết đến. Cannes là một trong những LHP phim lớn nhất và được biết đến rộng rãi trên thế giới nên cô hiểu rằng sân chơi này là cơ hội để hình ảnh Việt Nam được tỏa sáng.
SreenGala là hai tờ tạp chí uy tín tại Pháp. Đặc biệt, tờ Gala ra đời từ năm 1993 thường chỉ đăng tải tin tức và hình ảnh của những ngôi sao và phụ nữ có sức ảnh hưởng tầm cỡ thế giới. Tạp chí này còn là cơ quan hỗ trợ truyền thông thường niên của LHP Cannes và được xuất bản thành nhiều thứ tiếng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.