Tập 8 The Face: Hồ Ngọc Hà 'thị phạm' cách quyến rũ đàn ông

07/08/2016 11:38 GMT+7

(iHay) Hồ Ngọc Hà gây sốt khi thể hiện đến 4 kịch bản quyến rũ đàn ông để thị phạm cho học trò trong tập 8 The Face.

(iHay) Trong tập 8 The Face, các huấn luyện viên gồm Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê cùng hướng dẫn bí quyết quyến rũ một người đàn ông cho các học trò. Tuy không chiến thắng ở thử thách này nhưng cách thị phạm và thực hành của đội Hà Hồ thu hút hơn cả. 

>> The Face: Lan Khuê loại chiến binh 'lì lợm' nhất của Hồ Ngọc Hà
>> Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Sơn Tùng 'đốt cháy' 25.000 sinh viên ở Mỹ Đình

Cùng tranh tài với Lan Khuê và Phạm Hương qua thử thách hướng dẫn học trò quyến rũ một người đàn ông, Hồ Ngọc Hà thu hút nhiều khán giả quan tâm, theo dõi

Đến tập 8, đội Hồ Ngọc Hà còn lại 4 thành viên gồm Lily Nguyễn, Phí Phương Anh, Lê Hà và Chúng Huyền Thanh. Vì có nhiều thí sinh hơn hai đội còn lại nên trong thử thách Quyến rũ một người đàn ông, Hà Hồ phải nghĩ đến 4 kịch bản khác nhau dành cho 4 cô học trò "ngang tài, ngang sức". 

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Khi để các bạn quyến rũ người đàn ông, tôi đã có đường dây kịch bản rõ ràng cho mỗi người. Đó đều là những tình huống có thể xảy ra ngoài đời thật và đều mang cảm xúc thật. Tôi cũng đã nghĩ ra 4 đạo cụ khác nhau, phù hợp với 4 tính cách của các bạn".
Hà Hồ thị phạm cho Phí Phương Anh cách quyến rũ Vĩnh Thụy 
Kịch bản của nữ huấn luyện viên được Lan Khuê đánh giá sang trọng và đẳng cấp
Phí Phương Anh là một cô gái chưa từng biết yêu và cũng chưa biết cách quyến rũ đàn ông, Hồ Ngọc Hà chọn cho cô cách diễn xuất của một cô gái mới bước vào cuộc tình đầy kiêu hãnh, khi đi ngang một người đàn ông và nhận thấy đây là một người rất hấp dẫn, từ đó nảy sinh ý nghĩ sẽ quyến rũ người đàn ông này. 
Với Lê Hà, Hồ Ngọc Hà tạo cho cô bối cảnh cuộc tình diễn ra vào mùa đông và đạo cụ sử dụng lúc này là chiếc khăn lông. Sau khi quyến rũ thành công chàng trai, Lê Hà sẽ dùng chính khăn lông này để trói người tình lại, làm chủ cuộc chơi. Lúc này, theo mô tả của Hà Hồ chàng trai sẽ bị hấp dẫn bởi ánh nhìn thật sâu và mùi tóc quyến rũ của Lê Hà. 
Dù nghĩ ra đến 4 kịch bản khác nhau, song ở phần thi nào Hồ Ngọc Hà cũng cố gắng làm nổi bật cảm xúc thật của học trò 
Cô muốn cách quyến rũ đàn ông của mình không chỉ sang trọng mà còn phải khéo léo, thể hiện sự tinh tế của người phụ nữ
Chúng Huyền Thanh có nét chững chạc nên Hồ Ngọc Hà sử dụng kịch bản làm cho cô phô diễn tối đa tính cách đó cùng vẻ đẹp hình thể. Hà Hồ chỉ cho Huyền Thanh đi những bước chân tự tin, hướng thẳng đến Vĩnh Thụy và làm cho nam MC The Face này thấy hồi hộp vì "không biết cô ấy định làm gì". Sau đó, theo hướng dẫn của nữ huấn luyện viên, Chúng Huyền Thanh sẽ cầm lấy tay của Vĩnh Thụy, khi cảm thấy đủ hơi ấm rồi thì buông nhanh đôi bàn tay ấy ra. Tiếp theo, Chúng Huyền Thanh xuất hiện trước mặt Vĩnh Thụy và ngồi vào lòng nam MC này và từ từ buông chiếc mặt nạ xuống. 
Dù hài lòng với phần thể hiện của 4 học trò nhưng đội của Hồ Ngọc Hà không giành chiến thắng ở thử thách này
Chiến binh "lì lợm" nhất Lily Nguyễn được Hồ Ngọc Hà nhận xét là khá táo bạo, có thể đi thẳng vào trái tim người đàn ông mà không cần e ngại. Chính vì vậy, Hà Hồ cho cô học trò này tự chọn lựa cách để quyến rũ một người đàn ông. Được tự do quyết định, Lily Nguyễn chọn cách chỉ đi ngang Vĩnh Thụy với biểu cảm có một chút đỏng đảnh lẫn táo bạo. Đạo cụ được Hà Hồ cho phép Lily Nguyễn sử dụng trong tình huống này là một hộp phấn trang điểm. 
Kết thúc phần thi, Hồ Ngọc Hà cùng các học trò tự tin sẽ chiến thắng khi nhận thấy hai đội còn lại chưa có kịch bản rõ ràng. Tuy nhiên, chiến thắng bất ngờ đã thuộc về đội Lan Khuê cùng chiến binh duy nhất còn lại là Mai Ngô. Khách mời Văn Sơn đã đánh giá rất cao phần thể hiện vũ đạo của Mai Ngô. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.