Táo quân hé lộ hình ảnh tập đầu tiên, Xuân Bắc buồn vì các Táo đã… già

04/01/2019 10:57 GMT+7

Trên trang facebook của chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân và của nghệ sĩ Xuân Bắc, đã hé lộ những hình ảnh trong buổi tập đầu tiên của các Táo.

Mặc dù, đã có tin đồn rằng Táo quân có thể sẽ dừng lại ở năm nay, nhưng từ cách đây 2 tháng, đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình, Đài Truyền hình Việt Nam, đã xác nhận thông tin Táo quân sẽ tiếp tục.

Anh chia sẻ, việc tiếp tục thực hiện Táo quân cũng giống như việc cả ê kíp chấp nhận “ngồi lên lưng hổ”. “Chúng tôi hiểu những khó khăn, thử thách sẽ nhiều hơn vì khán giả mong đợi rất nhiều”, anh nói.

Vào tối hôm qua, 3.1, trên trang facebook của chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân và của nghệ sĩ Xuân Bắc, đều đăng tải những hình ảnh tập luyện đầu tiên của các Táo. Có thể thấy dàn “Táo” vẫn là những gương mặt quen thuộc như nghệ sĩ Quốc Khánh, Quang Thắng, Công Lý, Xuân Bắc, Vân Dung, Tự Long…Các nghệ sĩ tập cùng với tổng đạo diễn - NSƯT Đỗ Thanh Hải.

Tao-quan
Các Táo đều đã phải... đeo kính Ảnh FB

Trên trang facebook của mình, nghệ sĩ Xuân Bắc cũng chia sẻ cảm xúc trong buổi tập đầu tiên. “Thực sự cảm xúc bây giờ rất khó tả, thấy vui, tự hào và... buồn nữa”, anh viết.

Nghệ sĩ cho hay, lý do buồn là vì các Táo đã… già. “Anh em mình già hết cả với nhau rồi” , Xuân Bắc viết. Anh chia sẻ: “Xuân Bắc, từ cậu thanh niên ngoài 20 năng nổ, nhiệt tình, không biết mệt giờ đã thành một gã trung niên với nhiều sợi bạc trên đầu! A Thắng, a Lý, Vân Dung, Tự Long, anh Trung, chị Hằng, chị Vượng... và đầu tàu Thanh Hải đều vậy - mắt đã phải có kính”.

Mặc dù buồn vì các Táo đã đều không còn trẻ, nhưng “Nam Tào” Xuân Bắc vẫn cho thấy nhiệt huyệt của các nghệ sĩ: “Kệ, chúng tôi vẫn làm. Làm vì nghề. Làm vì công việc. Làm vì sự say mê... Và hơn hết, có lẽ là làm vì trách nhiệm. Trách nhiệm với nhau, trách nhiệm với cuộc sống này, trách nhiệm với niềm tin của những khán giả yêu mến. Làm tiếp nhé các anh chị!”. Nghệ sĩ Xuân cũng bày tỏ về việc chờ đợi những gương mặt mới sẽ tham gia Táo quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.