Táo quân đêm giao thừa sẽ được thay thế bằng chương trình nào?

06/01/2020 15:11 GMT+7

Chương trình Gặp nhau cuối năm với phiên bản mới đã được ghi hình vào tối 4 và 5.1 tại Nhà hát Âu Cơ (Hà Nội).

Gặp nhau cuối năm - Táo quân đã dừng lại sau 16 năm phát sóng. Chương trình với format mới đã được dàn dựng, tiếp tục có sự góp mặt những gương mặt quen thuộc như NSƯT Quốc Khánh, NSƯT Chí Trung, NSND Tự Long, NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Quang Thắng, nghệ sĩ Vân Dung…

Bên cạnh đó, các nghệ sĩ trẻ Duy Nam, Hà Trung và Mạnh Dũng tiếp tục góp mặt. Ngoài ra, còn 2 gương mặt lần đầu tiên tham gia chương trình là nghệ sĩ Xuân Hinh và nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền.

Gap-nhau-cuoi-nam

Thanh Thanh Hiền và Xuân Bắc trong vai Phó Đoan và Xuân "tóc đỏ"

Ảnh VFC

Gặp nhau cuối năm 2020 dẫn dắt khán giả đến với câu chuyện cả làng Vũ Đại thời hội nhập với mong muốn của dân làng là phát triển du lịch để làm kinh tế, thay đổi diện mạo con người, làng quê.

Người làng là những nhân vật quen thuộc bước ra từ các tác phẩm văn học, hay điển tích sân khấu như lão Hạc, Thị Màu, Thị Nở , Chí Phèo, Xuân tóc đỏ, bà Phó Đoan, Mõ...

Gap-nhau-cuoi-nam

Vân Dung và Tự Long trong vai Thị Màu và Nô

Ảnh VFC

Mỗi nhân vật với tính cách điển hình, cùng hội tụ để kể một câu chuyện hài hước, châm biếm, thông qua đó phản ánh thực trạng đánh đổi giá trị truyền thống, bản sắc văn hoá để chạy theo kinh tế.

Gap-nhau-cuoi-nam

Nghệ sĩ Xuân Hinh lần đầu góp mặt tại chương trình vào vai Chí Phèo

Ảnh VFC

Gặp nhau cuối năm còn có màn "thực cảnh" kết hợp giữa múa dân gian, múa đương đại, nhảy hiphop, belly dance, múa bale, nhạc kịch…

Phần âm nhạc của chương trình có những làn điệu truyền thống như chèo, dân ca… và các ca khúc parody hài hước. Sân khấu 3D và màn hình led được kết hợp để tạo nên hiệu ứng sân khấu của chương trình Gặp nhau cuối năm.

Gap-nhau-cuoi-nam

NSƯT Chí Trung trong vai ông hoàng truyền thông mang đến nhiều câu chuyện về truyền thông hiện nay

Ảnh VFC

Vốn từng quen thuộc với vai diễn Ngọc Hoàng của Táo quân, trong chương trình với format mới, NSƯT Quốc Khánh vào vai lão Hạc.

Ngoài ra, vai Chí Phèo được giao cho Xuân Hinh, Nô - NSND Tự Long, Xuân “tóc đỏ” - Xuân Bắc,  Mõ - NSƯT Quang Thắng, Thị Màu - nghệ sĩ Vân Dung, Phó Đoan - nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền, ông hoàng truyền thông - NSƯT Chí Trung, 2 nhân viên truyền thông - Duy Nam và Hà Trung, Chác - Mạnh Dũng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.