Táo quân 2021: Các Táo tham gia chầu online vì dịch Covid-19?

11/01/2021 19:58 GMT+7

Chiều 11.1, đại diện Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam (VFC), đơn vị sản xuất chương trình Gặp nhau cuối năm chính thức xác nhận Táo quân sẽ trở lại trên sóng truyền hình vào tối 30 tết.

Những gương mặt quen thuộc của Táo quân đã xuất hiện trong hình ảnh tập luyện cho chương trình, cũng như thông báo trên Facebook cá nhân như nghệ sĩ Công Lý, Xuân Bắc, Quang Thắng, Tự Long, Vân Dung, Chí Trung...

Như vậy, có thể thấy, Táo quân sẽ vẫn có những gương mặt chủ đạo của mọi năm.

Quang-Thang

Nghệ sĩ Quang Thắng chăm chú đọc kịch bản

Ảnh VFC

Bên cạnh đó, mặc dù, phía VFC chưa chia sẻ thêm bất cứ thông tin nào ngoài việc xác nhận Táo quân trở lại, nhưng theo phỏng đoán, rất có thể năm nay, Táo quân sẽ không chỉ có sự tham gia của những gương mặt nghệ sĩ đến từ miền Bắc, thậm chí, trên sân khấu còn có cả sự góp mặt của người nước ngoài.

Xuan-Bac

Nghệ sĩ Xuân Bắc

Ảnh VFC

Nội dung chính của buổi chầu vẫn được dự đoán là những sự kiện nổi bật trong năm qua, mà một trong những điểm “nóng” là việc phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Nhiều phỏng đoán cho rằng có thể một buổi chầu online (trực tuyến) sẽ diễn ra để phù hợp với tình hình dịch bệnh.

Theo thông tin từ phía VFC, năm nay, chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân sẽ được ghi hình tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội). Dự kiến, buổi ghi hình được thực hiện vào cuối tháng 1.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.