Tạo hình nóng bỏng của 'sát thủ' Elly Trần trong phim Trần Bảo Sơn

05/07/2017 17:20 GMT+7

Bộ phim Girls 2 - Những cô gái và gangster do Trần Bảo Sơn hợp tác cùng ê-kíp đến từ Hồng Kông thực hiện vừa hé lộ những hình ảnh về nữ sát thủ nóng bỏng do Elly Trần thủ vai.

Girls 2 - Những cô gái và gangster là bộ phim do diễn viên, nhà sản xuất Trần Bảo Sơn hợp tác thực hiện với nữ đạo diễn Hoàng Chân Chân cùng ê-kíp làm phim đến từ Hồng Kông với sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng châu Á như: Trương Quân Ninh, Trần Ý Hàm, Tiết Khải Kỳ, Vương Thủy Lâm, Phạm Điềm Điềm... và võ sĩ quyền anh người Mỹ Mike Tyson.
Sau thời gian thực hiện, mới đây dự án này đã tiết lộ những hình ảnh thú vị về các nhân vật trong phim, trong đó đáng chú ý là sự xuất hiện của Elly Trần trong vai nữ sát thủ xinh đẹp, nóng bỏng, kề cận bên "ông trùm" Trần Bảo Sơn dù trước đó cô ít được nhắc tới trong dự án này.
Dù là dự án đầu tiên hợp tác, Trần Bảo Sơn và Elly Trần vẫn diễn xuất ăn ý
Tiết lộ thêm về vai diễn của Elly Trần, nhà sản xuất Trần Bảo Sơn cho biết: "Vai của Elly Trần tên Trần Hà, là cô gái xinh đẹp, tinh tế nhưng lại có nhiều điểm đối lập trong tính cách. Những lúc ông chủ cần sự giúp sức, cô sẵn sàng trở thành nữ sát thủ lạnh lùng, võ công cao cường không thua kém ai. Nhưng lúc làm những công việc bình thường, cô lại tỏ ra là một cô gái dễ thương, nữ tính".
Girls 2 - Những cô gái và gangster đã bấm máy vào tháng 7.2016. Khi đó, cả Trương Quân Ninh, Tiết Khải Kỳ, Trần Ý Hàm và Mike Tyson đều đã có mặt tại Việt Nam để cùng Trần Bảo Sơn, Elly Trần thực hiện những cảnh quay chính. Sau khi thực hiện hậu kỳ, bộ phim đã được công chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Cannes và sắp tới sẽ được công chiếu rộng rãi ở Hồng Kông cùng nhiều nước trong châu Á... trước khi được phát hành ở Việt Nam từ ngày 18.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.