Tạo hình lạ lẫm của Chân Tử Đan trong ‘Star Wars ngoại truyện'

09/04/2016 14:40 GMT+7

Những hình ảnh chiến đấu của Chân Tử Đan và Khương Văn trong phần ăn theo Rogue One: A Star Wars Story thuộc sê ri “bom tấn” Chiến tranh giữa các vì sao đã được hé lộ trong trailer vừa công bố.

Những hình ảnh chiến đấu của Chân Tử Đan và Khương Văn trong phần ăn theo Rogue One: A Star Wars Story thuộc sê ri “bom tấn” Chiến tranh giữa các vì sao đã được hé lộ trong trailer vừa công bố, USA Today đưa tin.

Chân Tử Đan chiến đấu với binh đoàn stormtrooper trong ‘Chiến tranh giữa các vì sao’ - Ảnh: Chụp màn hình trailerChân Tử Đan chiến đấu với binh đoàn stormtrooper trong ‘Chiến tranh giữa các vì sao’ - Ảnh: Chụp màn hình trailer
Xuất hiện trong trang phục chiến binh mang màu sắc Trung Quốc, hình ảnh đánh đấm của ngôi sao võ thuật Hồng Kông Chân Tử Đan và đạo diễn kiêm diễn viên Trung Quốc Khương Văn trước đội quân stormtrooper trong trailer hứa hẹn các nhân vật này sẽ có nhiều đất diễn kịch tính. Đây là những diễn viên Trung Quốc đầu tiên diễn xuất chính trong loạt phim Chiến tranh giữa các vì sao.
Kể từ khi mua lại hãng phim Lucas, Rogue One: A Star Wars Story là bước đi đầu tiên trong bành trướng thương hiệu Chiến trang giữa các vì sao của Disney để trở thành loạt phim thường niên ra mắt đều đặn mỗi năm như các phim của Marvel.
Xác định bước đầu nhắm tới thị hiếu của khán giả tại thị trường phim ảnh lớn thứ hai thế giới, nhà sản xuất Kathleen Kennedy đã phát biểu: “Trong phim mới, Chân Tử Đan và Khương Văn hóa thân thành những nhân vật vô cùng tuyệt vời. Nền văn học Trung Quốc có nhiều thần thoại mà chúng tôi có thể khai thác trong tương lai và sẽ tìm cách để đưa một số câu chuyện vào vũ trụ của Chiến tranh giữa các vì sao”.
Mang tựa đề Rogue One: A Star Wars Story, phần ngoại truyện của thương hiệu Chiến tranh giữa các vì sao tập trung vào nhân vật nữ Jyn Erso (Felicity Jones thủ vai) và những sự kiện xảy ra trong khoảng thời gian giữa hai tập phim Star Wars Episode III: Revenge of the Sith và Star Wars Episode IV: A New Hope. Trailer hé lộ một phần kế hoạch khi nhóm quân kháng chiến do Jyn Erso đẫn đầu đánh cắp được tấm bản đồ xây dựng thứ vũ khí hủy diệt trên trạm không gian lừng danh Death Star (Ngôi sao chết) để làm nhiệm vụ mang lại hòa bình cho vũ trụ.
Tập phim mới dự kiến ra rạp vào ngày 16.12.2016, là tập phim đầu tiên được Disney phát hành sau thành công vang dội của bom tấn Chiến tranh giữa các vì sao: Thần lực thức tỉnh. Thần lực thức tỉnh là tập phim thứ 7 trong loạt phim Chiến tranh giữa các vì sao. Phim thu về 2,06 tỉ USD từ phòng vé trên toàn thế giới và trở thành một trong những phim ăn khách nhất mọi thời đại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.