Tạo hình 'khó đỡ' của Ninh Dương Lan Ngọc trong ‘She was pretty’ phiên bản Việt

14/08/2017 12:46 GMT+7

Tạo hình và phong cách thời trang của Ninh Dương Lan Ngọc trong Mối tình đầu của tôi ( She was pretty phiên bản Việt) khiến các fan ngỡ ngàng.

Vai diễn An Chi của Ninh Dương Lan Ngọc trong She was pretty phiên bản Việt là một cô nàng có phần “tưng tửng”, xuề xoà và không màng đến vẻ ngoài. Vì vậy, tạo hình của Lan Ngọc trong phim được tạo dựng trung thành với nguyên tác: hai gò má luôn ửng đỏ bởi căn bệnh di truyền từ người cha của mình.
Tạo hình nhân vật An Chi với mái tóc xoăn tít và hai gò má lúc nào cũng ửng đỏ
Lan Ngọc lăng xê mốt "bạ gì mặc đó" trong phim
Chi tiết mái tóc xoăn tít mỗi khi gặp mưa càng rối xù hơn của nhân vật Hye Jin cũng được giữ lại ở phiên bản Việt. Mặc dù slogan của An Chi là: “Miệng luôn mỉm cười, may mắn tự nhiên tới” nhưng xui xẻo vẫn liên tục đổ ập xuống cô. Vừa thất nghiệp, vừa phải gồng gánh nợ nần gia đình và nuôi em gái nhỏ đi học, An Chi không thể vô tư chưng diện cho bản thân. Cô thường xuyên mặc đi mặc lại bộ đồ ngủ theo kiểu “râu ông nọ cắm cằm bà kia”.
Mối tình đầu của tôi của hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito có kinh phí 400 triệu đồng/tập, cao gấp đôi dự án truyền hình bình thường. Phim dự kiến lên sóng vào cuối năm nay.
Trong phiên bản làm lại của She was pretty Hàn Quốc, nhân vật An Chi còn luôn trung thành với túi cói handmade 100% xuất xứ từ Việt Nam
Đây cũng là một trong những yếu tố thuần Việt được đưa vào phim bên cạnh các bối cảnh quay
Không chỉ thời trang xấu lạ, tư thế của Ninh Dương Lan Ngọc trong phim cũng "khó đỡ" không kém
Đây là nỗ lực của nữ diễn viên trẻ nhằm tạo nên vai diễn phù hợp với tinh thần tác phẩm gốc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.