Tạo hình đáng sợ của David Beckham trong ‘King Arthur’

30/03/2017 14:48 GMT+7

Diện mạo mới của David Beckham trong bộ phim King Arthur khiến người hâm mộ hết hồn vì khác xa so với vẻ điển trai thường ngày của cựu danh thủ người Anh.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, David Beckham đã đăng tải bức hình chụp cận cảnh gương mặt sau khi hóa trang thành nhân vật trong bộ phim King Arthur: Legend of the Sword, kèm theo dòng chú thích: "Một ngày làm việt vất vả ở phòng hóa trang". 
Bức hình sau khi được chia sẻ đã nhận rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 500.000 người nhấn nút “thích” bức ảnh này và hàng ngàn lời bình luận bày tỏ sự ngạc nhiên đối với gương mặt đầy vết sẹo chằng chịt cũng như hàm răng ố vàng của anh.
Vai diễn trong King Arthur của David Beckham là nhân vật tên Blackleg Leader, một gã hiệp sĩ từng trải qua những biến cố trong quá khứ, dẫn đến tính cách quái dị và bất mãn với mọi thứ. Được biết, anh và đạo diễn Guy Ritchie của bộ phim là bạn thân, việc siêu sao bóng đá đảm nhiệm vai diễn khách mời quan trọng này được cho là dựa vào mối thân tình trên.
David Beckham khoe khuôn mặt được hóa trang đáng sợ của mình Ảnh: Instagram NV
Chia sẻ về lần lấn sân điện ảnh này, David Beckham cho biết: “Tôi nhận thức rất rõ rằng có nhiều ngôi sao thể thao và người nổi tiếng ở lĩnh vực khác đi đóng phim và gặp thất bại. Đây là một công việc rất khó khăn và đòi hỏi nhiều kĩ năng và kỉ luật. Tôi cần phải học thêm và thực hành nhiều hơn nữa”.
Thực ra đây không phải là lần đầu tiên David Beckham xuất hiện trên màn ảnh rộng của một tác phẩm điệm ảnh. Năm 2015, anh từng góp mặt trong bộ phim The Man From U.N.C.L.E cũng của đạo diễn Guy Ritchie. Tuy nhiên đây là một vai “siêu phụ”.
King Arthur: Legend of the Sword là tác phẩm đáng mong chờ hè năm 2017 Ảnh: Warner Bros.
King Arthur: Legend of the Sword lấy bối cảnh thời Trung Cổ, kể về chuyến hành trình từ cậu bé sống lay lắt ở các khu ổ chuột cho đến chủ nhân ngai vàng quyền lực của Arthur, vị vua nổi tiếng của nước Anh.
Phim có sự tham gia của nam diễn viên Charlie Hunnam trong vai người hùng Arthur và các diễn viên quen mặt khác như Djimon Hounsou, Aidan Gillen, Jude Law, Eric Bana.
King Arthur: Legend of the Sword dự kiến trình chiếu vào ngày 12.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.