Tạo dáng quá đà, siêu mẫu Mỹ hớ hênh trên thảm đỏ LHP Cannes 2017

18/05/2017 10:59 GMT+7

Đến với buổi chiếu mở màn LHP Cannes, siêu mẫu 20 tuổi Bella Hadid đã để lộ phần nội y một cách thiếu chuyên nghiệp khiến nhiều người chỉ trích.

Tối 17.5 (giờ Pháp), lễ khai mạc và buổi ra mắt phim Ismael's Ghosts trong khuôn khổ LHP Cannes lần thứ 70 đã diễn ra với sự tham dự của "rừng sao" và giới truyền thông khắp thế giới..
Có mặt trên thảm đỏ với trang phục của nhà thiết kế Alexandre Vauthier cùng bộ trang sức bằng đá sapphire đắt tiền, người mẫu Bella Hadid tiếp tục thu hút giới truyền thông bằng đôi chân dài miên man và sải bước chuyên nghiệp.
Có vẻ như việc "lộ làng" không ảnh hưởng mấy đến tâm trạng của nữ người mẫu Ảnh: Shutterstock
Mỗi bước đi đều khiến Bella Hadid bị "lộ hàng" Ảnh: AFP/Getty Images
Tuy nhiên, chính vì thiết kế xẻ tà cao khoe lợi thế sắc vóc, mỗi bước di chuyển của Bella Hadid đều khiến cô bị lộ hàng. Mặc dù vậy, sự cố này có vẻ như không mấy ảnh hưởng đến chân dài đến từ Mỹ. Bella Hadid vẫn vô tư “tay bắt mặt mừng” cùng những người nổi tiếng khác.
Còn nhớ vào LHP Cannes năm ngoái, Bella Hadid từ một người mẫu ít tên tuổi, chỉ được biết nhiều với biệt danh “em gái siêu mẫu Gigi Hadid” bỗng chốc nổi như “cồn” khi xuất hiện trên thảm đỏ với bộ váy cắt xẻ táo bạo. Chiếc váy đỏ và màn lộ hàng “có tính toán” này xuất hiện trên khắp các mặt báo lớn, đưa Bella Hadid trở thành một trong những mỹ nhân ăn mặc gây “sốc” nhất lịch sử liên hoan phim này.
Cũng từ đó, Bella Hadid dần thoát ra khỏi bóng của cô chị Gigi và trở thành gương mặt được nhiều hãng thời trang danh tiếng săn đón. Bên cạnh đó, cô cũng là cái tên được mong chờ mỗi khi xuất hiện tại sự kiện bởi phong cách thời trang quá táo bạo của mình.
Bộ trang phục "không thể hở hơn" của Bella Hadid tại Cannes 2016 Ảnh: AFP
Bộ đồ xuyên thấu của Bella Hadid tại dạ tiệc thời trang Met Gala đầu tháng 5 vừa qua Ảnh: Reuters

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.