Tặng tiền nhưng thí sinh không nhận, Trường Giang khóc trên truyền hình

02/07/2017 08:58 GMT+7

Xúc động trước hoàn cảnh của thí sinh Ca sĩ giấu mặt , Trường Giang đã rút tiền túi tặng anh 5 triệu đồng nhưng nam thí sinh này không nhận khiến danh hài càng cảm động hơn.

Tập 6 của Ca sĩ giấu mặt phát sóng tối 1.7 với nhân vật chính là ca sĩ Bùi Anh Tuấn còn vị trí "ghế nóng" là những người bạn, đồng nghiệp của anh gồm: ca sĩ Hương Tràm, Văn Mai Hương, Phan Lê Ái Phương, nhà sản xuất âm nhạc Duy Anh, diễn viên Hải Triều và Xuân Tiến. Dù có mối quan hệ khá đặc biệt nhưng Hương Tràm không ít lần nhận sai giọng của Bùi Anh Tuấn. Nữ ca sĩ "chống chế" rằng: "Chúng ta chia tay cũng lâu rồi, anh nhỉ?", khiến khán giả tại trường quay bật cười.
Trong vòng cuối, hai thí sinh "quyết đấu" cùng Bùi Anh Tuấn lần lượt là Tuấn Phương và Trần Thuận. Trước khi thử thách diễn ra, thí sinh Tuấn Phương đã gửi đến khán giả ca khúc Cho con được thay cha. Mặc dù khiến ban giám khảo khách mời và khán giả đồng loạt đứng dậy vỗ tay vì những nốt cao chót vót nhưng Tuấn Phương vẫn bị MC Trường Giang "bắt bài" vì giọng hát trĩu nặng suy tư và nghẹn ngào ở phần kết.
Chia sẻ trong chương trình, Tuấn Phương cho biết bố mẹ chia tay từ khi anh còn nhỏ. Tuấn Phương sống với mẹ và hiện mẹ anh mắc bệnh ung thư. Tuy cuộc sống còn quá đỗi nhọc nhằn nhưng thí sinh này chưa bao giờ cầu cứu sự trợ giúp từ cha ruột mà một mình cáng đáng mọi thứ vì anh nghĩ bản thân đủ mạnh mẽ để lo toan cho mẹ của mình.
Nghệ sĩ hài Trường Giang bật khóc khi nhớ đến mẹ quá cố của mình Ảnh: BTC
Cảm động trước nghị lực cũng như tấm lòng của Tuấn Phương, danh hài Trường Giang đã tự xuất tiền túi, tặng anh 5 triệu đồng. Bất ngờ là chàng trai này nhẹ nhàng từ chối. MC Trường Giang có phần khựng lại, anh giải thích: "Tôi sống vì gia đình nên rất đồng cảm với những người sống vì gia đình. Cái gì cũng có thể mua được còn gia đình thì không. Tiền kiếm ra chết cũng không xài được. Còn sống thì xài cho gia đình. Tôi cũng không có mẹ nên còn ngày nào ở bên mẹ thì ráng lo cho mẹ bữa cơm ngon".
Trường Giang cũng khuyên Tuấn Phương đừng bao giờ nản lòng, "sống có đức thì trời sẽ cho". Vừa nói, anh vừa rơi nước mắt khiến các khách mời và khán giả cũng rưng rưng. Danh hài xứ Quảng cho biết đây là lần đầu tiên anh khóc trên sóng truyền hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.