Tăng Thanh Hà giản dị ăn cơm với dưa muối và canh khoai mỡ

20/02/2020 14:52 GMT+7

Dù có cuộc sống đáng ngưỡng mộ sau khi kết hôn song Tăng Thanh Hà vẫn khiến khán giả yêu thích bởi những hình ảnh giản dị của mình.

Từ khi kết hôn với Phillips Nguyễn, cuộc sống của Tăng Thanh Hà luôn được dư luận quan tâm. Mới đây, diễn viên Bỗng dưng muốn khóc gây chú ý khi đăng tải hình ảnh bữa ăn giản dị trên trang cá nhân. Khác với cuộc sống xa hoa, giàu có, người đẹp gây bất ngờ với bữa cơm dân dã cùng dưa muối và canh khoai mỡ. Tuy nhiên, thông qua dòng trạng thái, có thể thấy Tăng Thanh Hà rất hào hứng với những món ăn này.
Dù sở hữu cuộc sống giàu sang, sung túc song có thể thấy Tăng Thanh Hà vẫn giữ được sự giản dị vốn có của người miền Tây. Trước đó, khoảnh khắc người đẹp diện áo bà ba đỏ trong khung cảnh ngập tràn sắc xuân, duyên dáng cài bông hoa lên đầu và tạo dáng bên bạn bè cũng từng khiến dư luận thích thú. Hay trong ngày Tết cổ truyền, thay vì lựa chọn những thiết kế hiện đại, Tăng Thanh Hà lại diện áo dài nữ tính, chụp ảnh tình cảm cùng ông xã.

Trước đó loạt hình ảnh gầy gò của Tăng Thanh Hà khiến cư dân mạng lo lắng

Ảnh: Instagram NV

Tăng Thanh Hà được biết đến là “ngọc nữ” của màn ảnh Việt. Cô gây ấn tượng với khán giả trong loạt phim nổi tiếng như: Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet, Mỹ nhân kế… Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nữ diễn viên bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Louis Nguyễn. Sau khi kết hôn, cô gần như rút lui khỏi showbiz, chỉ xuất hiện tại một số sự kiện thời trang của những nhà thiết kế thân thiết. Dù ít khi xuất hiện nhưng nữ diễn viên vẫn luôn chiếm được tình cảm yêu mến của khán giả.
Người đẹp cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc cùng chồng và hai con Richard, Chloe trên trang cá nhân. Tuy nhiên thời gian gần đây, hình ảnh nữ diễn viên gầy gò, thiếu sức sống khiến cư dân mạng không khỏi lo lắng. Điển hình là hồi ngày 10.2, cô đăng bức ảnh diện áo len trắng nữ tính cùng tóc xõa khoe góc nghiêng xinh đẹp. Tuy nhiên, một số khán giả nhận xét Tăng Thanh Hà gầy gò, khẳng khiu đến mức “trơ xương". Hay trong clip chia sẻ trên trang cá nhân, bà xã Louis Nguyễn tiếp tục lộ khuyết điểm ngoại hình của mình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.