Tăng Thanh Hà được khen ngợi xinh đẹp hơn sau khi tăng 5kg

25/05/2020 21:07 GMT+7

Khác với hình ảnh có phần gầy gò trước đây, hình ảnh của Tăng Thanh Hà ở thời điểm hiện tại được công chúng khen ngợi.

Trên trang cá nhân, diễn viên Tăng Thanh Hà đăng tải loạt hình ảnh mới kèm theo dòng trạng thái khoe "chiến tích" tăng 5kg của mình. Trong ảnh, diễn viên Bỗng dưng muốn khóc diện áo trắng đơn giản, khoe nhan sắc xinh đẹp. So với hình ảnh có phần gầy gò, hốc hác của trước đây, gương mặt của Tăng Thanh Hà đầy đặn hơn. Dù trang điểm đơn giản nhưng không ít khán giả vẫn trầm trồ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút của con dâu nhà ông Johnathan Hạnh Nguyễn
Loạt ảnh mới đây của Tăng Thanh Hà nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ với gần 70.000 lượt thích và hàng trăm bình luận sau vài giờ đăng tải. Phía dưới bài viết, nhiều người dành lời khen cho nhan sắc của nữ diễn viên sau khi tăng cân. Nếu như em chồng Tiên Nguyên để lại biểu tượng trái tim thì một tài khoản bình luận: "Mập lên vậy trông đẹp hơn nhiều đấy chị ơi". "Em thấy chị mập lên trông xinh hơn ấy, đừng ốm quá. Mập lên nhìn trẻ như 20 chị ơi", một khán giả chia sẻ. "Em thích chị tròn tròn như vậy, nhìn có sức sống và trẻ hơn đấy chị", một người xem nêu ý kiến. "Ngưỡng mộ chị từ ngày còn bé xíu, giờ lớn rồi vẫn thích chị. Mà chị thì không thay đổi, vẫn xinh đẹp", cư dân mạng bình luận. 

Trước đó, bức ảnh với gương mặt hốc hác của nữ diễn viên từng khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng

Ảnh: FBNV

Tăng Thanh Hà là một diễn viên từng ghi dấu ấn với khán giả trong các dự án như Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc… Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nữ diễn viên bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2012. Sau khi kết hôn, cô hạn chế tham gia showbiz, chỉ xuất hiện tại một số sự kiện thời trang của những nhà thiết kế thân thiết. Đồng thời, Tăng Thanh Hà cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc cùng chồng và hai con Richard, Chloe trên trang cá nhân.
Nhan sắc của Tăng Thanh Hà luôn là đề tài bàn tán của cư dân mạng khi nhiều người cho rằng cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút. Tuy nhiên, khi chia sẻ với Thanh Niên, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng từng cho biết bản thân anh cảm nhận Tăng Thanh Hà không đẹp lộng lẫy như nhiều người trầm trồ. “Hồi đó tôi có khẳng định nhiều cô đẹp và ấn tượng hơn Hà nhiều. Còn Hà đẹp do thần thái. Sự mộc mạc, chân chất của cô ấy làm cho người ta cảm thấy yêu, đó là cái quan trọng. Nếu nói Hà đẹp lộng lẫy thì tôi không có cảm giác đó, chỉ là Tăng Thanh Hà đẹp theo kiểu lương thiện”, anh nói. Cách đây không lâu, trong loạt ảnh mà Tăng Thanh Hà chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng về ngoại hình có phần gầy gò, thiếu sức sống. Vì vậy, hình ảnh người đẹp tăng cân được khán giả khen ngợi hết lời.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.