Tăng Thanh Hà đưa bộ sưu tập lên sàn diễn thời trang

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
06/12/2018 09:54 GMT+7

Tăng Thanh Hà vừa xuất hiện năng động tại một sự kiện về thời trang hôm 5.12.

Từ sau khi kết hôn với Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà gần như rút khỏi làng giải trí. Ngoài việc phụ giúp công việc kinh doanh cho gia đình chồng, việc duy nhất cô làm có liên quan đến nghệ thuật chính là thiết kế thời trang. Những thiết kế của Tăng Thanh Hà thường hướng tới hình ảnh người phụ nữ có gu ăn mặc đơn giản, tinh tế và quyến rũ.
Kinh doanh thời trang đã 8 năm nhưng đây là lần đầu tiên Tăng Thanh Hà đưa thương hiệu mang tên mình lên sàn diễn. Người đẹp cho biết bộ sưu tập lần này của cô vẫn trung thành với hình ảnh người phụ nữ thanh lịch, sang trọng nhưng ẩn chứa bên trong là một cá tính mạnh mẽ và sức quyến rũ khó cưỡng. 
Người đẹp ăn vận gọn gàng, năng động khác với những bộ cánh lùm xùm thường chia sẻ trên trang cá nhân Ảnh: Đại Ngô
Bộ sưu tập chọn màu be, nâu đen, trắng làm chủ đạo, khai thác các phom dáng cổ điển như đầm suôn, quần âu, chân váy bút chì, áo măng tô… Nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc cho biết triết lý thiết kế của cô là câu chuyện hoàn hảo về những sản phẩm thời trang kinh điển, mang tính ứng dụng cao, được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc về tính cách, nhu cầu của những người phụ nữ hiện đại.
Thời gian vừa qua, Tăng Thanh Hà liên tiếp vướng nghi vấn có bầu lần ba khi thường xuyên diện những chiếc váy rộng. Những lần mang thai trước đó, "ngọc nữ" cũng khá kín tiếng như vậy khiến dân mạng không khỏi đồn đoán.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.