Tăng Thanh Hà, Cường Đô la lặng lẽ đến xem phim đầu tay Hạ Vi tham gia

18/08/2016 08:21 GMT+7

(iHay) Trong ngày ra mắt Tấm Cám: Chuyện chưa kể , Cường Đô la cũng có mặt để ủng hộ bạn gái. Tuy nhiên anh chọn một góc khá âm thầm để tránh sự chú ý của báo giới.

(iHay) Trong ngày ra mắt Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Cường Đô la cũng có mặt để ủng hộ bạn gái. Tuy nhiên anh chọn một góc khá âm thầm để tránh sự chú ý của báo giới.

Hạ Vi “sánh đôi” Isaac trên thảm đỏ
Hạ Vi đảm nhận vai Tấm còn Isaac vai thái tử. Trong phim cả hai có cảnh hôn nhau lãng mạn
Tối 17.8, bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể do Ngô Thanh Vân làm đạo diễn và sản xuất đã được công chiếu tại TP.HCM.
Trên thảm đỏ, Hạ Vi diễn bộ váy được đích thân NTK Công Trí sáng tạo riêng cho cô. Nữ diễn viên chính của phim còn sánh đôi cùng nam chính Isaac.
Theo NTK, chiếc đầm của nàng Tấm lấy ý tưởng từ hình tượng chim vàng anh trong phim. Phần cổ áo được lấy cảm hứng từ chiếc áo dài và phần thân áo cũng như phần tà được cách điệu từ chiếc áo tứ thân.Tạo điểm nhấn trên trang phục là những bông lúa lấp lánh được kết đính tỉ mỉ và không thể thiếu những chú chim sẻ đang say sưa lựa thóc.
Cô Tấm Hạ Vi và cô Cám Ninh Dương Lan Ngọc
Hạ Vi xuất hiện cùng đoàn phim còn bạn trai của cô xuất hiện ngay sau đó và lên thẳng rạp chiếu ngồi chờ chứ không đi thảm đỏ.
Vai Tấm là bộ phim điện ảnh đầu tay mà Hạ Vi tham gia, cô cảm giác rất hồi hộp và đang mong chờ những ý kiến đóng góp của khán giả. Vào trưa nay 18.8, Hạ Vi và dàn diễn viên sẽ có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị gặp gỡ báo chí tại đây.
Hạ Vi tươi rói trong ngày ra mắt vai diễn đầu tay
Cường Đô la đến ủng hộ bạn gái nhưng né tránh truyền thông
Bộ phim thu hút hàng loạt ngôi sao nổi tiếng showbiz, tất cả đều hào hức xem phim với kinh phí đầu tư 20 tỉ đồng của “đả nữ” làng điện ảnh như: Thu Minh, Tăng Thanh Hà, Đoan Trang, Chi Pu, Văn Mai Hương…
Trong khi đó Tăng Thanh Hà đến ủng hộ Ngô Thanh Vân nhưng cô cũng né thảm đỏ
Bà mẹ một con mặc đơn giản nhưng vẫn đẹp rạng ngời
Vợ chồng Bình Minh 
Vợ chồng Lý Hải 
Thu Minh 
Hà Kiều Anh - Hồng Nhung 
Đoan Trang 
Văn Mai Hương
Chi Pu - Gil Lê
Top 6 thí sinh Vietnam Idol 2016
Mlee - Trang Pháp
Johnny Trí Nguyễn đưa bạn gái đi ủng hộ Ngô Thanh Vân
Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân từng là một cặp đôi đẹp của điện ảnh Việt. Họ cũng từng có thời gian mặn nồng bên nhau tuy nhiên sau đó họ “đường ai nấy đi” bởi lý do gì đến nay chỉ người trong cuộc mới rõ.
Johnny Trí Nguyễn vui vẻ bắt tay Tiến Đạt
Johnny Trí Nguyễn bất ngờ đi xem phim của Ngô Thanh Vân 
Bẵng đi một thời gian khá dài người ta râm ran cả hai không nhìn mặt nhau và mối quan hệ không còn tốt đẹp như trước, tối qua khá bất ngờ, trong buổi ra mắt bộ phim cho “đả nữ” làm đạo diễn nam diễn viên Việt kiều vẫn có mặt để ủng hộ.
Nam diễn viên Fan cuồng và bạn gái Nhung Kate 
Sự xuất hiện của Johnny Trí Nguyễn trong ngày vui của Vân Ngô đã phần nào chứng minh mối quan hệ của họ vẫn tốt đẹp. Và khán giả vẫn còn có cơ hội hy vọng một ngày không xa Johnny Trí Nguyễn - Ngô Thanh Vân sẽ xuất hiện trở lại trong một bộ phim điện ảnh nào đó.
 
Tin và ảnh: Toàn Minh - Chim Gõ Kiến
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.