Tăng Thanh Hà bị ‘soi’ khi làm giám khảo ‘Vua đầu bếp’

18/07/2014 09:57 GMT+7

(iHay) Tăng Thanh Hà là gương mặt giám khảo khách mời đình đám nhất của Vua đầu bếp mùa thứ hai.

(iHay) Là gương mặt giám khảo khách mời đình đám nhất của Vua đầu bếp mùa thứ hai, Tăng Thanh Hà không ngừng bị báo chí “soi” trong buổi họp báo công bố phát sóng chương trình này vào hôm 17.7.

>> Tăng Thanh Hà rạng rỡ làm giám khảo Vua đầu bếp

 
Tăng Thanh Hà lần đầu tiên ngồi ghế nóng chương trình truyền hình thực tế 

Với chương trình Vua đầu bếp, đây là lần đầu tiên Tăng Thanh Hà nhận lời ngồi ghế nóng của một chương trình truyền hình thực tế và cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên thể hiện kiến thức, khả năng và niềm đam mê ẩm thực của mình trước hàng triệu khán giả truyền hình.

Vì vậy sự xuất hiện của cô trong vai trò mang tính chất đặc thù này gây tò mò không kém. Trước đó, Hà Tăng chỉ vừa mới biết đến khi bắt tay kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực với một nhà hàng hải sản.

 
Cô tự tin đứng cùng hàng ngũ những chuyên gia hàng đầu về ẩm thực

Giải thích về việc mời Tăng Thanh Hà ngồi vào chiếc ghế nóng đặc biệt này, chính bà Ngô Thị Bích Hạnh - giám đốc BHD, đại diện đơn vị sản xuất đã lên tiếng cho rằng nữ diễn viên thật sự là gương mặt xứng đáng  đại diện cho giới nghệ sĩ cũng như thế hệ trẻ có niềm đam mê cháy bỏng dành cho ẩm thực.

Bà tin chắc rằng, với tình yêu dành cho ẩm thực mà Tăng Thanh Hà từng chia sẻ với bà, cô sẽ trở thành nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho hàng ngàn đầu bếp không chuyên tại gia trong nước.

Nhà sản xuất tầm cỡ này còn tiết lộ, bà từng vô cùng ngạc nhiên khi chứng kiến một “đầu bếp” Hà Tăng say sưa kể về ẩm thực, chăm chút từng món ăn, sôi nổi chia sẻ những sáng kiến độc đáo…, khác hẳn với một diễn viên Tăng Thanh Hà mà bà đã làm việc trong nhiều năm nay.

 
Tăng Thanh Hà bên cạnh bếp trưởng nổi tiếng người Úc gốc Việt Luke Nguyễn

Về phần mình, chia sẻ với iHay.vn, Tăng Thanh Hà cho biết cô hoàn toàn tự tin khi ngồi vào chiếc ghế này, vì mặc dù không phải là một đầu bếp chuyên nghiệp nhưng cô chắc chắn rằng mình có đủ đam mê để có thể “truyền lửa” cho khán giả và người hâm mộ.

Bên cạnh đó, khi nhận được câu hỏi về việc Hà Tăng tiếp xúc nhiều với ẩm thực quốc tế thì cô có tin tưởng vào khả năng đánh giá món ăn Việt Nam trong chương trình này, nữ diễn viên khẳng định: “Món ăn Việt Nam đã ăn vào trong máu của Hà!”.

“Ngọc nữ” còn cho biết, trên chiếc ghế nóng của Vua đầu bếp, cô sẽ nhận định và chấm điểm cho các thí sinh dưới hai góc độ, một là của một người đam mê ẩm thực và một là của một nhà kinh doanh ẩm thực.

 
Tăng Thanh Hà khẳng định sẽ hoàn thành tốt vai trò mới này của mình

Được biết, Hà Tăng đang chuẩn bị khai trương một nhà hàng phong cách quốc tế thứ hai vào tháng 8 tới. Nữ diễn viên sẽ “lên hình” trong Vua đầu bếp khi chương trình bắt đầu được phát sóng vào 20 giờ tối 19.7 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Hiền Nhi
Ảnh: Ân Nguyễn

>> Giữa tin đồn bầu bì, Tăng Thanh Hà vẫn vi vu từ Đông sang Tây
>> Vợ chồng Tăng Thanh Hà ngồi ghế hạng nhất sang Brazil xem World Cup
>> Vắng chồng, Tăng Thanh Hà bất ngờ “chuẩn men”
>> Tăng Thanh Hà, Võ Hoàng Yến 'phiêu' trong đêm nhạc điện tử
>> Trương Ngọc Ánh - Tăng Thanh Hà, ai mặn mà hơn?
>> Tăng Thanh Hà lẻ loi, Đoan Trang tái xuất cùng chồng dự Vết sẹo cuộc đời 5

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.