Tăng Thanh Hà bày tỏ ngưỡng mộ nữ cầu thủ Chương Thị Kiều

28/12/2019 11:12 GMT+7

Mới đây, diễn viên Tăng Thanh Hà cùng chồng tham dự một sự kiện. Người đẹp có dịp gặp gỡ nữ cầu thủ Chương Thị Kiều, cô bày tỏ sự yêu mến và ngưỡng mộ dành cho nữ cầu thủ này.

Tối 27.12, vợ chồng Tăng Thanh Hà cùng tham dự một sự kiện. Nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc diện bộ cánh màu đen thanh lịch. Cô trang điểm nhẹ nhàng, tóc thả xoăn. Trong khi đó, ông xã Louis Nguyễn diện bộ suit màu đen lịch lãm, kết hợp áo sơ mi trắng. Cặp đôi vô cùng hào hứng khi có cơ hội gặp gỡ các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam.
Nếu ông xã Hà Tăng chia sẻ khoảnh khắc chung của hai vợ chồng với huấn luyện viên Park Hang-seo thì "ngọc nữ" một thời  của điện ảnh Việt lại đăng tải hình ảnh chụp chung với nữ cầu thủ Chương Thị Kiều của đội tuyển Việt Nam. Cùng với đó, Tăng Thanh Hà hào hứng viết: "Em í nói hâm mộ chị, chị cũng ngưỡng mộ em lắm Kiều ơi! Cảm ơn em đã đồng ý chụp hình với chị này".  

Tăng Thanh Hà xin chụp ảnh chung với cầu thủ Chương Thị Kiều

Ảnh: Instagram NV

Khoảnh khắc Tăng Thanh Hà rạng rỡ đứng cạnh cầu thủ bóng đá nữ quả cảm Chương Thị Kiều được các khán giả quan tâm, chia sẻ. Nhiều khán giả khen ngợi nhan sắc xinh đẹp, thần thái của bà mẹ hai con. Có vẻ như cô đã lấy lại vóc dáng cũng như vẻ đẹp mặn mà sau chuỗi ngày bị chê gầy gò, thiếu sức sống.

Vợ chồng Hà Tăng hào hứng chụp hình cùng HLV Park Hang-seo tại sự kiện

Ảnh: Instagram NV

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự yêu quý và hâm mộ tinh thần thi đấu của cô gái trẻ Chương Thi Kiều trên sân cỏ. Bởi trước đó, khán giả có lẽ không thể quên hình ảnh Chương Thị Kiều bị tổn thương phần mềm, xước một khoảng da lớn ở đùi sau chân trái khi đang thi đấu. Dù đang bị thương, nữ cầu thủ sinh năm 1995 vẫn kiên cường, tiếp tục "cuộc chiến" sống mái trong trận chung kết nghẹt thở giữa đội tuyển nữ Việt Nam và Thái Lan ở SEA Games 30 và bảo toàn được huy chương vàng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.