Tặng sách "Bí quyết thi trắc nghiệm tiếng Anh"

22/05/2009 16:27 GMT+7

(TNO) Cuốn sách Bí quyết thi trắc nghiệm tiếng Anh được nhà báo - thạc sĩ Lê Đình Bì biên soạn dành cho các kỳ thi tốt nghiệp PTTH, tuyển sinh đại học - cao đẳng, các kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh và Toefl, Toeic, Ielts, Gre, Sat...

Những câu hỏi trắc nghiệm tiếng Anh trong tập sách này chú trọng nhiều vào cấu trúc ngữ pháp và cách dùng tiếng Anh - tức phần ngữ pháp - là những phần chủ yếu của các kỳ thi, giúp người học có được kỹ thuật luyện thi hiệu quả để vượt qua các kỳ thi trắc nghiệm.

Cuốn sách gồm 15 bài, mỗi bài gồm 3 phần. Trong đó phần lý thuyết giúp người học ôn nhanh những kiến thức đã học; phần câu hỏi trắc nghiệm để kiểm tra ngay sau khi ôn tập và cuối cùng là phần đáp án.

Thanh Niên Online và Nhà sách Lohubook - Chuyên sách ngoại ngữ và kinh tế (số 606/123 Đường 3 Tháng 2, P.14, Q.10, TP.HCM; Website: http://www.lohu.com.vn) gửi tặng 10 cuốn sách Bí quyết thi trắc nghiệm tiếng Anh cho 10 bạn đọc đầu tiên tới nhận sách tại tòa soạn Báo Thanh Niên (số 248 Cống Quỳnh, Q.1, TP.HCM) vào ngày 26.5.2009 (thứ ba). Khi đến đề nghị bạn đọc đem theo CMND, gặp chị Vân.

Nhân dịp hè 2009, Lohubook tổ chức gian hàng "Mua 1 Tặng 1" với khuyến mãi: Khi mua 1 cuốn sách tại cửa hàng sẽ được tặng thêm 1 cuốn sách tùy chọn có giá bìa tương đương hoặc bằng một nửa so với cuốn sách đã mua. Chương trình kéo dài đến hết ngày 5.9.2009.

Thanh Niên Online

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.