Tang lễ con gái Whitney Houston lộn xộn vì mâu thuẫn gia đình

02/08/2015 15:57 GMT+7

(TNO) Không chỉ 'cấm cửa' chồng của Bobbi Brown đến tham dự tang lễ, bác gái của cô còn đứng lên chỉ trích khi đại diện gia đình Whitney Hoston đang phát biểu khiến lễ tang bị gián đoạn.

(TNO) Không chỉ “cấm cửa” chồng của Bobbi Brown đến tham dự tang lễ, bác gái của cô còn đứng lên chỉ trích khi đại diện gia đình Whitney Hoston đang phát biểu khiến lễ tang diễn ra vào trưa 1.8 bị gián đoạn, Reuters đưa tin.

Chị gái của Bobby Brown ra khỏi nhà thờ khi lễ tang đang diễn ra - Ảnh: Reuters
Sau nhiều ngày trì hoãn vì hai bên gia đình của Bobby Brown và Whitney Houston chưa thống nhất cách tổ chức, lễ tang của Bobbi Kristina Brown đã diễn ra vào trưa 1.8 (giờ địa phương) tại nhà thờ St. James United Methodist ở Georgia, Mỹ. Tang lễ được tổ chức riêng tư với sự có mặt của gia đình, bạn bè và một vài nghệ sĩ thân thiết với Whitney Houston trước đây. Dù đã viết email nài nỉ Bobby Brown cho phép mình đến tạm biệt vợ lần cuối cùng nhưng Nick Gordon vẫn không được phép tham gia tang lễ.
Rất đông cảnh sát có mặt trước rào chắn nhà thờ để bảo đảm an ninh khi nhiều khán giả hâm mộ cũng như giới truyền thông đã đến đây.
Những tưởng hai bên nội ngoại của Bobbi Brown đã tạm bỏ qua tranh cãi riêng để cùng nhau hoàn thành tang lễ cho cô nhưng cuối cùng lo ngại về việc một “cuộc chiến” công khai giữa đám tang của người hâm mộ đã trở thành sự thật. Khi Pat Houston, chị dâu và cũng là người quản lý cũ của Whitney Houston đang phát biểu về sự mất mát và nói lời chia tay cuối cùng với cháu gái thì chị gái của Bobby Brown là Leolah Brown đã nổi giận đứng lên la hét. Môt số người bạn của gia đình và các vệ sĩ đã lập tức mời người bác của Bobbi Brown đang bị kích động này ra ngoài.
Nổi giận đùng đùng đi ra khỏi nhà thờ khi lễ tang đang diễn ra, Leolah Brown còn đến ngay khu vực của giới truyền thông đang đứng để tiếp tục chỉ trích Pat Houston: “Mọi thứ đều tốt đẹp cho đến khi cô ta cất tiếng nói. Tôi không thể chịu đựng được điều đó nên đã bỏ đi. Tôi chỉ nói là Whitney sẽ trở lại ám cô ta từ dưới mồ. Mọi thứ chỉ mới bắt đầu thôi, chúng ta chưa xong đâu Pat”.
Leolah Brown tức giận chia sẻ với báo giới bên ngoài nhà thờ - Ảnh: Reuters
Trước đó hai bên gia đình đã gây ra vụ ồn ào khi lựa chọn cách tổ chức tang lễ cho Bobbi. Trong khi nhà Houston thì muốn không khí buổi lễ vui vẻ như buổi tiệc kỷ niệm sinh nhật lần thứ 16 mà Bobbi chưa từng có trước đây, còn cha của cô bé cho rằng như vậy là không tôn trọng con gái mình và không muốn lễ tang bị biến thành buổi tiệc riêng của nhà Houston.
Chưa dừng ở đó, việc hai người giám hộ của Bobbi là cha Bobby Brown hay Pat Houston sẽ là người cầm trịch buổi lễ cũng khiến mọi thứ trở nên căng thẳng.
Đến khi thiệp mời của lễ tang được phát hành thì Leolah Brown công khai chỉ trích nhà Houston một lần nữa khi thư mời yêu cầu mọi người không mua hoa đến mà “thay vào đó hãy quyên góp vào quỹ Marion P của Bobbi Brown”. Điều đáng nói đây là quỹ do Pat Houston thành lập để giúp những cô cậu bé tuổi teen gặp rắc rối trong cuộc sống, thế nên Leolah càng phản đối dữ dội. Trên Facebook cá nhân, chị gái của Bobby Brown còn kêu gọi mọi người đừng gửi tiền vào Marion P và gọi đó là “quỹ bẩn thỉu, ma quỷ”.

Lễ tang của Bobbi được miêu tả là "trang trọng và đầy cảm xúc" khi kết thúc bằng việc phát ca khúc Jesus Loves Me do Whitney Houston thể hiện. Sau đó thi thể Bobbi Brown sẽ được chuyển về chôn cất bên cạnh mộ của mẹ mình tại nghĩa trang ở quê nhà New Jersey. 

Khách mời đến tham dự tang lễ - Ảnh: Reuters
Xe đưa thi hài Bobbi Brown đến nhà thờ ở Georgia trước giờ tổ chức tang lễ - Ảnh: Reuters
Quan tài của Bobbi Brown được đưa ra khỏi xe - Ảnh: AFP/Getty Images
Người hâm mộ và giới truyền thông chờ đợi phía trước khu vực nhà thờ - Ảnh: Reuters
Người hâm mộ và giới truyền thông chờ đợi phía trước khu vực nhà thờ - Ảnh: Reuters
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.