Tăng Chí Vỹ tổ chức họp báo phủ nhận cáo buộc hiếp dâm

19/01/2018 23:34 GMT+7

Diễn viên Hồng Kông Tăng Chí Vỹ đã tổ chức họp báo vào ngày 17.1 để phủ nhận tin đồn cưỡng hiếp ngọc nữ TVB Lam Khiết Anh và cho biết sẽ tiến hành kiện kẻ tung tin đồn.

Diễn viên kiêm nhà sản xuất phim Hồng Kông Tăng Chí Vỹ đang phải đối mặt trước tin đồn cưỡng hiếp ngọc nữ TVB Lam Khiết Anh tại Singapore hồi những năm 1990 cùng những tin đồn ghê gớm xoay quanh việc tấn công tình dục những nghệ sĩ khác.
Nhiều tin đồn cho rằng 'ngọc nữ TVB' Lam Khiết Anh phát điên cũng bởi một phần uất ức do bị Tăng Chí Vỹ cưỡng hiếp ẢNH: WEIBO
Sự kiện ồn ào này đã thu hút không ít báo giới truyền thông Hoa ngữ, châu Á, và cả các hãng thông tấn phương Tây như Reuters, AP, BBC, Hollywood Reporter, Variety...
Tăng Chí Vỹ  trong cuộc họp báo ẢNH: REUTERS
Tại buổi họp báo, Tăng Chí Vỹ đã phủ nhận hoàn toàn những cáo buộc trên hiện đầy rẫy trên mạng xã hội.
"Gần đây đã xuất hiện những tin đồn sai sự thật về tôi trên mạng xã hội. Những cáo buộc này đã tạo nên những chỉ trích nghiêm trọng đối với tôi. Chúng ảnh hưởng lớn đến danh tiếng của tôi, và đau buồn hơn nữa là chúng đã gây tổn thương đến bạn bè tôi, gia đình tôi, con cái tôi. Vì vậy tôi phải có trách nhiệm đứng lên và công khai trả lời về vấn đề này. Tin đồn về việc tôi cưỡng hiếp Lam Khiết Anh là hoàn toàn bịa đặt. Tôn trọng phụ nữ là nguyên tắc suốt cuộc đời tôi. Tôi sẵn sàng phối hợp trong mọi cuộc điều tra. Tôi cũng sẽ dùng pháp luật để khôi phục lại danh tiếng của tôi", Tăng Chí Vỹ nói.
Ông quyết tâm đưa kẻ bịa đặt tin đồn ra trước pháp luật ẢNH: REUTERS
Ông cũng khẳng định: "Thông tin mà bà Hàn Dĩnh Hoa viết về tôi trên mạng weibo cũng là sai sự thật".
Trước đó vào ngày 10.1, bà Hàn Dĩnh Hoa (Grace Tan) 71 tuổi, cựu chủ tịch công ty quản lý người mẫu Ford Model (Mỹ) ở khu vực châu Á Thái Bình Dương, đã công bố trên mạng xã hội weibo rằng Tăng Chí Vỹ không chỉ một lần phạm tội cưỡng hiếp nghệ sĩ.

Bà Hoa tiết lộ Tăng Chí Vỹ và bạn của ông từng bỏ thuốc mê trong đồ uống khi đi chơi cùng một nhóm người mẫu Trung Quốc vốn là học trò của bà sang Hồng Kông biểu diễn. Trong đó 6 cô đã bị đánh thuốc mê và bị lợi dụng, cô duy nhất còn lại nhớ lời bà dặn dò nên vội ra nhà vệ sinh móc họng ói và tìm cách chạy thoát thân.
Tăng Chí Vỹ giải thích rằng phải lên tiếng vì muốn kẻ tạo ra tin đồn bịa đặt trên phải trả giá. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.